Dòng sự kiện:

Khoảng cách giữa các ngón tay sẽ cho biết bạn có phải là người giàu có hay không?

06:56 16/03/2018
Nhiều người đã tin rằng bàn tay dường như thể hiện rõ đó là người như thế nào, thậm chí tính cách của họ cũng ảnh hưởng đến tài vận trong tương lai thông qua khoảng cách giữa những ngón tay.

Có nhiều cách trắc nghiệm để đoán được tính cách của một người, và một trong số những cách đó là thông qua thuộc tính vật lý khác nhau trên cơ thể, cụ thể là bàn tay. Nhiều người đã tin rằng bàn tay dường như thể hiện rõ đó là người như thế nào, thậm chí tính cách của họ cũng ảnh hưởng đến tài vận trong tương lai thông qua khoảng cách giữa những ngón tay. Bạn có thể tự mình trắc nghiệm điều này bằng cách thả lỏng bàn tay, sau đó xòe ra một cách tự nhiên để nhìn được chúng có khoảng cách như thế nào theo hình dưới đây:

1. Khi có khoảng cách lớn giữa các ngón tay của bạn (Hình A)

Nếu bàn tay bạn có khoảng cách lớn giữa các ngón tay, điều này nói lên rằng bạn là một con người cởi mở và có tính cách phóng khoáng, thích tự do. Bạn luôn sống thành thật với cảm xúc của mình, vui là vui, ghét là ghét, bạn không ngần ngại thể hiện con người thật của mình và luôn trung thực với người. Bạn sống sòng phẳng và hiếm khi cố gắng thay đổi mình để làm hài lòng người khác. Chính vì những tính cách này đã giúp bạn trở thành một con người đơn giản, ít phiền muộn và luôn mang nhiều năng lượng tích cực. Hãy tiếp tục phát huy những ưu điểm này vì chúng có khả năng giúp bạn thành công trong cuộc sống và ngày càng giàu có.

2. Khi có khoảng cách nhỏ giữa các ngón tay của bạn (Hình B)

Hãy nhìn vào bàn tay của mình xem, nếu chỉ có khoảng không gian nhỏ giữa các ngón tay thì bạn là một người cực kỳ tuyệt vời. Nói một cách khác, bạn có tính cách thân thiện, nhẹ nhàng với tất cả mọi người xung quanh, nhưng tuyệt đối không muốn thể hiện rõ con người của mình với bất cứ ai. Tận trong sâu lòng, bạn luôn muốn giữ một bí mật cho riêng mình, bạn biết yêu thương bản thân và bảo vệ cảm xúc của mình, không muốn bị ai làm tổn thương. Bên cạnh đó, bạn cũng là người biết lắng nghe, thấu hiểu và luôn chia sẻ những điều mà người khác muốn nghe, muốn tiếp thu. Chính vì những tính cách này đã tạo dựng bạn thành một người cố vấn tốt và có nhiều mối quan hệ trong xã hội, nhờ vậy mà có được của ăn của để khi bước vào giai đoạn trung niên.

3. Khi không có khoảng cách giữa các ngón tay của bạn (Hình C)

Thả lỏng bàn tay và đưa lên một cách tự nhiên bạn sẽ thấy rõ được hình dáng bàn tay của mình lúc này. Nếu như một bàn tay không có khoảng cách giữa các ngón tay, điều này ngụ ý bạn là một người cực kỳ thích riêng tư và biết bảo vệ chính mình. Bạn luôn đánh giá cao sự riêng tư của người khác và cũng như chính bản thân mình, bạn tuyệt đối không chia sẻ câu chuyện của mình hay bàn tán về đối phương. Đối với bạn, đó là một sự tôn trọng tuyệt đối mà bạn sẽ sống như thế đến cuối đời. Tuy nhiên, bạn không tách biệt mình với cuộc sống, bạn cũng biết lắng nghe, thấu hiểu và nếu có thể giúp đỡ người khác, bạn cũng sẽ sẵn lòng. Nhìn chung, những người có bàn tay như thế chỉ thích hợp làm việc một mình và hưởng thụ cuộc sống của chính mình, không muốn vướng bận bất cứ điều gì. Về tài vận thì chỉ ở tầm trung và đủ sống qua ngày.

Nguồn: deveev/Helino