Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc đẹp lung linh trong đám cưới của Lâm Khánh Chi

Theo Tiền phong
13:11 28/12/2017
Sáng 28/12, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa. Cô diện áo dài vàng truyền thống, rạng rỡ bên chú rể Phi Hùng.

Sau hơn 1 năm yêu nhau, sáng 28/12, lễ rước dâu của Lâm Khánh Chi và bạn trai Phi Hùng đã được tổ chức theo đúng theo nghi lễ truyền thống tại tư gia ở Quận 9, TP. HCM.

Xe rước dâu thuộc dòng xe thể thao có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Trong buổi lễ rước dâu, cô dâu chú rể cùng diện áo dài truyền thống màu vàng. Sau lễ rước dâu, tiệc cưới được tổ chức vào ngày 11/1 tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở Quận 4, TP.HCM.

Trước đó, Lâm Khánh Chi tiết lộ, đám cưới của cô và ông xã kém 8 tuổi sẽ hoành tráng, nghiêm trang và ấm áp nhất có thể. 

Được biết, riêng chi phí cho trang phục của đám cưới này lên đến 1,5 tỷ đồng, tiền hoa, âm thanh, ánh sáng cũng ngót nghét 1 tỷ đồng nữa. Lâm Khánh Chi sẽ mặc tổng cộng 15 bộ áo cưới. Trong đó, có 5 bộ cô chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng, 10 bộ cho 2 đêm ngày 28/12 và 11/1.

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Lý do Khánh Chi làm lớn, hoành tráng là vì tìm được tình yêu thực sự rất khó và muốn mọi người nhìn người chuyển giới bằng con mắt khác. Chính vì vậy Khánh Chi muốn làm 1 đám cưới lớn như vầy để cho cộng đồng LGBT và cộng đồng của Khánh Chi trở nên hãnh diện. Để mọi người biết rằng người chuyển giới hiện giờ cũng được công bằng như người phụ nữ thật sự, được nhà nước công nhận. Khánh Chi làm đám cưới lớn để muốn cộng đồng Khánh Chi không bị xem thường".

Theo tiết lộ của Lâm Khánh Chi, quà hồi môn mà ba mẹ ruột cô tặng cho con gái là một căn biệt thự. Sau khi kết hôn, hai vợ chồng sẽ dọn về đó sinh sống.

Người đẹp chuyển giới cũng hào hứng cho hay, cha mẹ chồng cô rất hiền và tâm lý. "Ông bà kêu 2 đứa ở đâu cũng được, tiện cho 2 đứa là được. Còn công việc nữa chứ, sao có thời gian tính xem ăn tết ở nội hay ngoại. Thực sự nghe ông bà bảo vậy, Chi cảm động phát khóc. Chồng yêu thương, ba mẹ chồng tâm lý, Chi là người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi", Lâm Khánh Chi hạnh phúc chia sẻ trước ngày cưới.

Hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc trong lễ cưới của Lâm Khánh Chi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam