Dòng sự kiện:

Khoảnh khắc người đẹp Philippines khóc nức nở khi tuột ngôi Miss World

19:46 19/12/2016
Catriona Gray đã không thể kìm nén nỗi buồn sau đêm chung kết Miss World 2016.

Catriona Gray đã không thể kìm nén nỗi buồn sau đêm chung kết Miss World tối 18/12 tại Washington, D.C (Mỹ). Cô bước vào một góc sân khấu, bật khóc nghẹn ngào.

Người đẹp 22 tuổi ôm lá cờ Philippines trước ngực, lặng lẽ khóc.

Hình ảnh buồn bã của Catriona Gray đã khiến hàng triệu fan của cô ở Philippines thổn thức. Bức ảnh với lời an ủi Catriona nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Tổ chức Hoa hậu Thế giới Philippines cũng đăng status động viên Catriona và cảm ơn cô vì sự nỗ lực không ngừng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Trong khi đó, rất nhiều fan bày tỏ sự bất mãn với kết quả của ban giám khảo. Họ đồng loạt nhấn nút ngừng theo dõi trang facebook của Miss World.

Catriona Gray trông đã khá buồn trong lúc chúc mừng tân hoa hậu người Puerto Rico và hai Á hậu. Catriona dường như rất hẫng hụt khi chỉ được lọt vào Top 5. Với nhiều thành tích đã đạt được trong suốt quá trình tham gia cuộc thi (đoạt giải Hoa hậu Truyền thông, Top 5 Hoa hậu Nhân ái, Top 10 Tài năng), cô cũng như người dân Philippines đã rất kỳ vọng Catriona sẽ giành ngôi vị Hoa hậu hoặc Á hậu.

Trong đêm thi, đại diện của Philippines cũng đã có câu trả lời ứng xử thông minh và lưu loát khi được hỏi về cách để cải thiện tình trạng đói nghèo trên khắp thế giới.

Cô nổi bật với nhan sắc kiêu sa, quyến rũ và chiều cao 1m80.

Tuy nhiên, chiến thắng đã bất ngờ thuộc về người đẹp Puerto Rico - thí sinh từng không giành được thành tích cao nào trước đó. Người đẹp Philippines và Kenya cùng ngậm ngùi dừng lại ở Top 5.

Ngôi sao

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG