Dòng sự kiện:

'Khoảnh khắc vàng' của mỹ nhân không tuổi xứ Hàn và hai thiên thần nhỏ

14:55 08/10/2015
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí JLook số tháng 10, mỹ nhân không tuổi xứ Hàn cùng hai con dạo chơi trên những thảm lá vàng, lũ trẻ vui đùa đầy hạnh phúc.

"Mùa thu đã về với thị trấn nhỏ của chúng tôi. Tất cả như phủ một lớp áo vàng. Lúc này, lũ trẻ có thể thấy những cây dẻ vàng lá, những chú sóc nhỏ, những hạt thông vương vãi, hai đứa bé cùng nhau nhặt hạt dẻ, quả óc chó trên thảm lá. Thực sự tôi rất vui vì mình đã quyết định đưa cả gia đình về đây sống", Lee Young Ae chia sẻ.

"Lũ trẻ có rất nhiều snack, bởi những người hàng xóm mang cho chúng tôi khoai lang, rồi đầu bếp làng làm cho chúng tôi món ngũ cốc. Cùng nhau dạo chơi quanh làng đem đến cho chúng tôi cảm giác thật tuyệt về nơi này. Tất cả mọi người chào hỏi, trò chuyện với nhau. Hai đứa bé Seung-gon và Seung-bin cũng chào hỏi người lớn rất dõng dạc. Nhiều gia đình dọn về đây ở vì lý do sức khỏe của bọn nhỏ, có cả những gia đình muốn con hướng tới thiên nhiên... "

'Nàng Dae Jang Geum' mong thời gian chậm lại tới... 0km mỗi giờ để tận hưởng những khoảnh khắc mùa thu yên ả cùng gia đình ở vùng đất bình yên.

[mecloud]DL5MWmmPs6[/mecloud]

Đinh Hương

Nguồn; Gia đình Việt Nam