Dòng sự kiện:

Khoe bụng bầu lớn ở tháng thứ 5, Diệp Lâm Anh gây tranh cãi khi thoải mái đi giày cao gót

Theo Helino
09:22 30/07/2018
Việc Diệp Lâm Anh đi giày cao gót khi mang thai khá lớn gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng.

Tin đồn Diệp Lâm Anh mang thai râm ran từ trước khi người đẹp lên xe hoa vì liên tục xuất hiện với vòng 2 to lên trông thấy. Sau nhiều lời đồn đoán, vào cuối tháng 6/2018 cô chính thức thừa nhận đang mang bầu ở tháng thứ 4. Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít giờ, Diệp Lâm Anh gây chú ý khi thoải mái khoe vòng 2 lùm lùm trong trang phục ôm sát.

Đáng chú ý, việc người đẹp thoải mái diện giày cao gót gây ra khá nhiều ý kiến trái chiều. Nếu như một số dân mạng cho rằng cô chỉ mang giày trong khoảng thời gian vài tiếng diễn ra sự kiện nên không ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ thì phần đông lại khẳng định hành động này không tốt cho bà bầu.

Diệp Lâm Anh thoải mái đi giày cao gót khi mang bầu ở tháng thứ 5.

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ về lý do công khai tin vui muộn với người hâm mộ. "Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình" - người đẹp cho biết.

Diệp Lâm Anh diện trang phục suông rộng khi xuất hiện trong một sự kiện vào cuối tháng 6.
Nguồn: Gia đình Việt Nam