Dòng sự kiện:

Khoe mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng chỉ hết chưa tới 20k, vợ trẻ mách nước bí quyết sống tiết kiệm giữa thủ đô

Theo Helino
09:18 01/10/2018
Khoe mâm cơm đầy đủ dinh dưỡng chỉ hết chưa tới 20k, vợ trẻ mách nước bí quyết sống tiết kiệm giữa thủ đô.

Chị em phụ nữ có bận trăm công nghìn việc, có kiếm tiền nhiều thế nào cũng vẫn luôn chú trọng tới mâm cơm gia đình. Biết bao mâm cơm ngon lành đẹp mắt hay những mâm cơm tiết kiệm được chị em chia sẻ vẫn luôn nhận được sự chú ý.

Mới đây, lại một chia sẻ đang gây bão trong hội nhóm nọ về mâm cơm ngon lành, đẹp mắt và đủ dinh dưỡng mà lại chỉ chưa tới 20k. Người vợ trẻ này cũng không quên bật mí bí quyết để sở hữu mâm cơm ngon lành mà tiết kiệm tới vậy. Cụ thể, người vợ trẻ này viết:

(Ảnh chụp màn hình)

"Mâm cơm tối nhà em:

Tôm chiên

Chả cá pha mực

Mướp đắng xào trứng

Cải ngọt luộc

Xoài keo

Nhà Quảng Ninh, gần chợ Bãi Cháy nên mẹ đóng thùng gửi mỗi tuần hoặc bất cứ khi nào hết. Rau cải 5k được 1 đĩa, xoài keo em mua cả cân nhưng bổ ra tầm kia chừng 10k, mướp đắng 6k, trứng gà quê luôn.

Bí quyết sống xanh, sống sạch và sống đủ ở đất Hà Nội đó là tích cực nhận trợ cấp từ bố mẹ các mom ạ. He he."

Mâm cơm ngon lành chưa đầy 20k của vợ trẻ.

Chỉ khoe mâm cơm thôi thì đã nhận được sự chú ý từ các mẹ rồi, thế mà đây mâm cơm quá ngon lại rẻ thế này bảo sao các mẹ không like rồi comment ầm ầm. Thoạt nhìn qua ảnh với mâm cơm đủ đầy thế kia, khá nhiều người nghĩ nó đắt đỏ lắm. Nhưng khi đọc xong, ai cũng thở phào thì ra là đồ quê gửi ra, bảo sao chứ giữa đất thủ đô này có thể làm được mâm cơm 20k mà ngon lành thế này.

Nhiều mẹ trẻ cũng hào hứng bình luận, chia sẻ cũng rất thích và đang áp dụng phương pháp tiết kiệm này của chủ thớt:

"Mình cũng vậy nè, bố mẹ cứ đóng thùng gửi ra. Mình tiết kiệm tiền hơn mà lại được ăn sạch, tiền đó lại gửi về cho ông bà chứ mình cũng thương ông bà lắm. Mom có bố mẹ tốt vậy cố đối xử tốt nha."

"Trước đọc nhiều bài bố mẹ gửi đồ cho mà ham, mình không có được may như vậy nhưng mâm cơm của mom cũng bắt mắt quá. 2 người ăn có hơi nhiều không?"

"Ăn thế này thì cứ béo tròn béo quay thôi hi hi."

"Nhà gần biển thích quá mom nhỉ."

"Mẹ đẻ em cũng hay gửi đồ quê nhưng là cá thịt, rau cỏ và hoa quả chứ không có hải sản. Nhưng em cũng tiết kiệm khối tiền, chỉ mất ít tiền điện không đáng gì so với tiền mua đồ ăn các chị ạ!"

"Khéo tay quá. Kết hợp dinh dưỡng rất tốt. Ăn này không bị táo bón."

Hiện tại, mâm cơm của mẹ trẻ vẫn được nhiều sự quan tâm. Và hơn hết, ai nấy đều rất đồng tình với cách tiết kiệm tiền chi tiêu của cô.

Nguồn: Gia đình Việt Nam