Dòng sự kiện:

“Khui” những bí mật đáng yêu của MC Công Tố

21:11 14/03/2016
Trong vai trò MC, cô nàng Mù Tạt khéo léo để cho các khách mời được dịp “khui” những tật xấu chưa ai biết của Công Tố.
Sau rất nhiều lần thất hẹn cùng fan, hôm nay, 12/3, MC Công Tố đã tổ chức buổi offline đón sinh nhật 25 của mình tại Hà Nội. Đến dự bữa tiệc sinh nhật muộn của chàng MC ấn tượng của VTV này có đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người thân và các fan trong “team Hồng” của Công Tố. Các gương mặt đình đám như Min, Oplus, Nguyễn Trần Trung Quân, Minh Xù, Thanh Vân Hugo, dàn trai xinh gái đẹp của Bữa trưa vui vẻ… cũng xuất hiện để chung vui cùng Công Tố.

Những người có mặt trong buổi offline chiều nay được xem lại hành trình từ cậu bé Gia Lai, Công Tố, đến gương mặt ấn tượng của VTV. Đó là một hành trình dài với rất nhiều nỗ lực, quyết tâm để khẳng định thương hiệu của mình trên sóng truyền hình Quốc gia mà Công Tố đang xây dựng.

Công Tố cho rằng, MC không chỉ là người dẫn dắt chương trình mà còn phải truyền được lửa cho khán giả truyền hình nữa. Công Tố cũng chia sẻ rằng: “Tôi may mắn khi gặp rất nhiều quý nhân luôn giúp đỡ và dìu dắt cho mình trong cuộc sống, cũng như công việc”.

Cũng trong buổi offline này, lần đầu tiên Công Tố trổ tài ca sĩ, song ca cùng “người bạn trời sinh” Minh Xù ngọt lịm ca khúc nhạc phim Thượng Ẩn. Trước đó, Minh Xù cũng khiến cho dư luận bị “đốn tim” khi chia sẻ clip tổ chức sinh nhật ngọt ngào cho “em trai quốc dân” của mình. Minh Xù chia sẻ: “Chỉ cần Tố vui, mọi chuyện cứ để Xù lo”. Còn MC Thanh Vân Hugo thì dí dỏm: “Nếu là đạo diễn, tôi sẽ làm phim “Hạ ẩn” cho Tố và Xù”.

Trong vai trò MC, cô nàng Mù Tạt cũng khéo léo để cho các khách mời được dịp “khui” những tật xấu chưa ai biết của Công Tố. Đó là một chàng trai thích năn nỉ để được dùng đồ giảm giá, chỉn chu khi lên sóng nhưng lại vô cùng xuề xòa khi ở nhà. Công Tố còn khiến mọi người ngạc nhiên với sự khó tính của mình trong công việc, và lúc giận dỗi thường xị mặt như ông cụ non.

Tuy nhiên, cũng qua những chia sẻ của đồng nghiệp, các fan cũng hiểu hơn được một Công Tố không hề bóng bẩy sau những thước phim. Đó là một chàng trai thức đến 2,3 giờ sáng để dựng phim, một người luôn kỹ lưỡng để có được những khung hình đẹp nhất phục vụ khán giả, hay là người luôn tìm kiếm 300% kiến thức về nội dung trước mỗi lần ghi hình…

Bên cạnh đó, Oplus cũng dành tặng cho Công Tố ca khúc “What makes you beautiful”, Minh Xù lần đầu thử giọng cùng dòng nhạc bolero với “Về đầu mái tóc người thương”, hay màn DJ ấn tượng của Tuấn Su cũng khuấy động không khí của buổi tiệc sinh nhật.

Hay những khoảnh khắc xúc động khi MC Thanh Vân, MC Quỳnh Chi chia sẻ về cậu em Công Tố trong lòng mình với những kỷ niệm có lẽ sẽ chẳng khi nào quên được. Lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông, mẹ của Công Tố không giấu nổi niềm tự hào về cậu con trai út của mình, một đứa trẻ có chút ương bướng, ngang tàn khi một mình ở Gia Lai nhưng lại rất ngoan ngoãn, lễ phép và học giỏi. “Cảm ơn ông Trời đã cho tôi một Công Tố hiếu thảo, lãng mạn và đầy bản lĩnh như ngày hôm nay”, mẹ Công Tố xúc động.

Cũng trong buổi tiệc sinh nhật, Công Tố tiết lộ ước mơ được thử sức với một chương trình truyền hình trực tiếp để mọi người có thể thấy một Công Tố thật khác. Các fan cũng dành tặng cho anh chàng nhiều lời chúc tốt đẹp và hy vọng rằng, trong thời gian tới, Công Tố sẽ có những bước tiến mới trong công việc cũng như mãi giữ được “lửa” trên hành trình lao động nghệ thuật của mình.

Yến Anh

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG