Dòng sự kiện:

Kim Tae Hee lần đầu tiết lộ món quà cầu hôn của Bi Rain

14:21 06/02/2017
Mới đây, trò chuyện với tờ báo Sports Seoul, diễn viên nổi tiếng xứ Hàn đã lần đầu tiên bày tỏ cảm xúc của mình về dấu mốc trọng đại trong đời.

Hậu hôn lễ, Kim Tae Hee về sống tại ngôi nhà của Rain ở phố Chungdam-dong, nơi trước kia Rain sống cùng bố và em gái. Ngôi sao Chuyện tình Havard tâm sự, như mọi cô gái khác về nhà chồng, cuộc sống của cô có đôi chút thay đổi: "Tôi thấy mình giống như các bà nội trợ khác ở Hàn Quốc, mỗi sáng dậy sớm nấu ăn cho gia đình, sau đó ai vào việc của người nấy".

Đôi uyên ương xứ Hàn trong đám cưới diễn ra những ngày tháng Giêng. Ảnh: News

Nữ diễn viên nổi tiếng cho biết cô không muốn trả lời phỏng vấn liên quan đến những mối quan hệ nhạy cảm bố chồng - con dâu hay chị chồng - em dâu vì không muốn gây những hiểu nhầm: "Có một số chuyện tôi từng nói ra đã gây hiểu nhầm đáng tiếc, và vì thế, khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tôi rất thận trọng trong việc chia sẻ những chuyện này. Tôi không muốn ai đó có thể hỏi mình: Ở với nhà chồng cô thấy thế nào, không mệt mỏi sao? Nhưng sự thật là bố chồng tôi rất tốt, và chúng tôi sẽ sống chung trong căn nhà này cho tới khi tìm thấy một nơi khác thích hợp làm tổ ấm riêng".

Kim Tae Hee vui vẻ khoe cô đã vào bếp nấu ăn cho gia đình: "Tôi đã và đang cố gắng tập luyện để nâng cao tay nghề bếp núc. Nhiều năm rồi, bố chồng tôi có thói quen ăn bánh mì nướng cho bữa sáng, vì thế, tôi cũng không phải chuẩn bị gì nhiều cho mọi người.

Không giống như suy nghĩ của mọi người rằng đám cưới được quyết định chóng vánh, Kim Tae Hee cho biết từ năm ngoái, cô cùng Rain đã lên nhiều ý tưởng khác nhau cho sự kiện trọng đại: "Chúng tôi thảo luận các ý tưởng khác nhau về việc sẽ tổ chức đám cưới ra sao. Có hai phương án: Một là sẽ thông báo công khai cho báo giới, sau đó làm tiệc quy mô và mời đông đảo mọi người tới dự.

Hai là tổ chức bí mật, sau đó chia sẻ ảnh cưới. Kinh tế của Hàn Quốc đang gặp khó khăn, chúng tôi không muốn làm một đám cưới rình rang, tốn kém trong bối cảnh hiện tại. Cuối cùng, sau nhiều cân nhắc, hai vợ chồng quyết định chọn cách thứ hai".

Trước những ý kiến về việc váy cưới có phần quá giản dị, Kim Tae Hee nói rằng cô quyết định mặc váy của mình thiết kế thay vì nhờ đến bất cứ nhà mốt nào, và quả thực nó giản dị tới mức không có bất cứ kim cương hay đá quý nào đính lên. Theo chuyên gia trang điểm của nữ diễn viên 38 tuổi, Kim Tae Hee vẫn rất xinh đẹp, tỏa sáng trong hôn lễ của mình vì thần thái của cô rất tuyệt vời và tâm trạng vui vẻ.

Khi được hỏi về việc Bi Rain cầu hôn mình như thế nào, nữ diễn viên của “Chuyện tình Harvard” cười lớn và kể rằng, cô đã nhận được một lời cầu hôn dịu dàng và xúc động vào chính ngày cưới của mình. “Tôi đã được anh ấy cầu hôn vào đúng ngày tổ chức đám cưới. Anh ấy đã hát ca khúc “The best present” cho tôi nghe. Và đó chính là lời cầu hôn của anh ấy”.

Kim Tae Hee đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ vợ chồng cô và hứa sẽ chia sẻ những tin vui về mình trong thời gian tới.

(Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam