Dòng sự kiện:

Kim Tae Hee nói gì về tin đồn mang bầu?

Anh Vũ (Tổng hợp)
20:09 18/03/2017
Nhiều trang tin giải trí của Hàn Quốc đưa tin Kim Tae Hee đang mang bầu và nữ diễn viên đã lên tiếng về thông tin này.

Theo một nguồn tin, tối 15/3, Kim Tae Hee đã ra ngoài ăn tối ở gần nhà với chiếc bụng trông "lùm lùm". Nguồn tin gần gũi với cặp siêu sao còn đưa rằng, Bi Rain & Kim Tae Hee khẳng định họ đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Trong khi đó, có nguồn tin khác tiết lộ, Kim Tae Hee nâng cốc hai lần nhưng uống nước chứ không uống rượu.

Tuy nhiên, khi được hỏi, đại diện của Kim Tae Hee đã nói với các phóng viên rằng: "Tôi không bình luận gì về cuộc sống riêng của Kim Tae Hee".

Mới đây, Kim Tae Hee có buổi trò chuyện trên sóng E Channel trong chương trình Brave Reporter 3. Nữ diễn viên chia sẻ hạnh phúc sau khi trở thành người vợ của gia đình. Cô cũng lên tiếng về thông tin mang thai được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội.

"Tôi thực sự hy vọng sẽ mang thai nhưng hiện giờ vẫn chưa có. Tôi và chồng đều mong muốn sớm có con đầu lòng", cô chia sẻ.

Kim Tae Hee và Bi Rain.

Nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi chưa bao giờ gặp áp lực từ nhà chồng. Mỗi ngày, cuộc sống hôn nhân của cô bắt đầu từ sáng sớm khi chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Đáp lại, Bi Rain là người yêu chiều bà xã khi thường xuyên giúp cô lúc rảnh.

"Có những giây phút bên gia đình chồng, tận hưởng thời khắc riêng tư bên ông xã, tôi cảm thấy may mắn và chưa bao giờ vấp phải áp lực lớn nào trong cuộc sống", cô chia sẻ.

Cặp siêu sao Rain và Kim Tae Hee đang là một đôi hạnh phúc, tin đồn nữ diễn viên đang mang thai khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và háo hức chờ đón những đứa con của họ. Trang mạng Morph Thing! thậm chí còn phác họa chân dung các con của Rain và Kim Tae Hee dựa theo chân dung của hai siêu sao này.

Nguồn: Gia đình Việt Nam