Dòng sự kiện:

Kinh nghiệm chọn giường tầng an toàn cho bé mẹ cần biết

15:00 30/04/2016
Giường tầng với những ưu điểm vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bậc cha mẹ.Tuy nhiên, không phả ai cũng có kinh nghiệm để chọn một chiếc giường tầng an toàn, phù hợp với bé.

 

 

 

Giường tầng cho bé ngày nay được nhiều hộ gia đình ở khu vực thành thị quan tâm vì nó giúp tiết kiệm tối đa diện tích tăng thêm không gian, không chỉ  để các bé học tập, vui chơi mà nó còn mang đến những giấc ngủ ngon sau một ngày học tập. Nhưng việc lựa chọn một thiết kế sao cho đảm bảo độ an toàn thì không phải ai cũng biết. Kids Plaza giới thiệu tới các mẹ một số tiêu chuẩn để chọn lựa một chiếc giường tầng an toàn.

Giường tầng an toàn cần đảm bảo được tất cả các yếu tố sau:

Chất liệu tốt

Một chiếc giường tầng tốt khi nó được làm bằng chất liệu tốt, hãy chọn những chiếc giường có chất liệu bằng gỗ tự nhiên, được trải qua nhiều công đoạn xỷ lý không bị cong vênh hay mối mọt do thời tiết, kéo dài được thời gian và giá trị sử dụng.

 

Chất liệu gỗ tự nhiên luôn được nhiều người ưa chuộng

 

Cấu trúc hoàn hảo

-         Mẫu giường tầng hộp cấu trúc vững chắc, mầu sắc hài hòa mang lại một không gian hoàn hảo

-         Khoảng cách giữa 2 tầng hợp lý để bé ở trên thoải mái và bé ở dưới không bị cộc đầu vào thành giường.

-         Hàng rào bao quanh ở khu vực tầng 2 phải cao, khoảng cách giữa các thanh hợp lý để các bé không bị rơi xuống đất trong lúc ngủ say.

-         Các thang giường và thành giường tầng cho bé đủ chắc chắn để chịu được lực tối đa của đệm và bé gây ra.

 

 

Giường hộp với cấu trúc vững chắc

-         Thang lên xuống cũng rất quan trọng, đủ rộng rãi để bé đi lại dễ dàng, với những bé dưới 10 tuổi các mẹ nên chọn cầu thang hộp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trẻ nhỏ.

-         Bề mặt gỗ cần bào bóng, sơn mịn các góc cạnh được bo tròn tránh những va đập sẽ làm bé bị đau.

-         Dùng tay lắc mạnh chiếc giường xem có bị lung lay hay xộc xệch không đảm bảo chắc chắn an toàn mới cho bé sử dụng.

Khuyên các mẹ nên chọn những thiết kế giường thông minh có thể kéo dài ra hoặc thu hẹp lại, thích hợp với mọi độ tuổi dù người lớn hay trẻ nhỏ. Hơn nữa một số thiết kế còn có thể kéo thành một chiếc giường đơn hoặc tách thành 2 chiếc giường đơn độc lập, dễ dàng thích hợp với mọi không gian thiết kế nội thất.

 

Gọn gàng giúp tiết kiệm được tối đa diện tích phòng ngủ

Một số lưu ý khi sử dụng giường tầng

Một chiếc giường tầng dù chất liệu có tốt như thế nào mà sử dụng không đúng cách thì cũng làm giảm chất lượng đi nhiều lần vì vậy các mẹ cần chú ý:

-         Không cho bé lên khu vực tầng 2 nô đùa.

-         Không đặt những đồ vật quá tải hoặc quá cỡ có nguy cơ làm gẫy hoặc sập thang giường.

-         Thường xuyên dùng nước rửa chuyên dụng để vệ sinh sạch sẽ đảm bảo sức khỏe cho bé và giúp sản phẩm bền đẹp như mới.

-         Không cho bé chạy trên cầu thang.

-         Không cho bé dưới 6 tuổi ngủ trên khu vực tầng 2

Các mẹ hoàn toàn có thể tự mình lựa chọn được một chiếc giường 2 tầng an toàn, chất lượng cao khi đến với Kids Plaza. Liên lạc vào hotline 1800.6608 để được tư vấn và hưởng chọn vẹn những ưu đãi bất ngờ.

Nguồn : Gia đình Việt Nam

 

 

 


TAG