Dòng sự kiện:

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé sơ sinh chất lượng, giá tốt

08:00 19/05/2016
Nếu như bạn đang có ý định mua chiếc xe đẩy cho bé sơ sinh thì một vài gợi ý nhỏ trong bài viết này có thể sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe ưng ý.

 

 

 

Như các mẹ đã biết, xe đẩy em bé là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cùng mẹ chăm sóc bé yêu, thay vì phải bồng bế con cả ngày, đôi tay mệt mỏi đến rã rời thì chiếc xe đẩy có thể giúp mẹ giải quyết được triệt để mệt mỏi trên. Mẹ có thể để bé nằm trên xe và di chuyển đến bất cứ vị trí nào mà mình mong muốn rất tiện lợi.
Tuy nhiên để chọn mua được chiếc xe đẩy phù hợp với độ tuổi của con thì không phải mẹ nào cũng biết , chính vì vậy trước khi quyết định mua mẹ hãy lưu ý đến một vài điều dưới đây:
Thứ nhất: Lựa chọn xe đẩy có lưng tựa điều chỉnh được 3 tư thế
Trong giai đoạn sơ sinh, hệ xương sống của bé vẫn còn rất non yếu, dường như bé cần phải được nằm hoàn toàn, chính vì vậy bạn nên lựa chọn những chiếc xe đẩy lưng tựa của nó có thể ngả được hoàn toàn. Tốt nhất là có thể điều chỉnh được 3 tư thế nằm, ngả, ngồi, như vậy bạn có thể dễ dàng điều chỉnh được các tư thế phù hợp với độ lớn của bé theo thời gian.
Trong giai đoạn từ 0-6 tháng tuổi, bạn có thể điều chỉnh tựa lưng ở tư thế nằm, từ 6-12 tháng bạn hãy điều chỉnh lưng tựa theo chế độ ngả, trên 12 tháng bạn có thể để tư thế ngồi.

Thứ hai: Lựa chọn xe đẩy có bộ nệm thấm hút mồ hôi tốt
Như các mẹ đã biệt, nệm xe là một trong những bộ phận quan trọng. Nó tiếp xúc trực tiếp đến làn da mỏng manh của bé, vì vậy khi đi mua hàng, bạn hãy lựa chọn những chiếc xe có lớp nệm được làm từ chất liệu vải mền mại, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt.
Tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc xe mà lớp nệm xe cứng cáp, bí bách, không có khả năng thấm hút mồ hôi, chúng có thể sử dụng được trong những ngày thời tiết giá lạnh, nhưng trong những ngày hè thời tiết oi bức sẽ khiến bé rất dễ bị nóng, bí và dễ dị ứng, nổi mẩn đỏ…


Thứ ba: Hãy chọn mua tại những địa chỉ uy tín đáng tin cậy
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau, để có thể đảm bảo không mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng thì chọn đúng địa chỉ mua hàng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng và mang tính quyết định. Lời khuyên là bạn nên lựa chọn mua hàng tại những hệ thống siêu thị lớn để đảm bảo chất lượng của hàng hóa và dịch vụ bảo hành cũng như sửa chữa khi có vấn đề.
Hiện nay tại hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza, một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cho mẹ và bé, đang có một số mẫu xe đẩy sử dụng cho bé sơ sinh giảm giá như: Xe đẩy cho bé seebaby T11A giá niêm yết là 1.450.000 VNĐ, giá khuyến mại trong tháng 5/2016 là 1.190.000, xe đẩy Seebaby T04 có giá niêm yết: 1.515.000 VNĐ, giá khuyến mại là 1.490.000 VNĐ, bạn có thể tham khảo.
Trên đây là một số kinh nghiệm khi mua xe đẩy cho bé sơ sinh, hy vong rằng với những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn mua được những chiếc xe chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất. Ngoài ra có thể bạn sẽ quan tâm đến tin tức 5 sai lầm của mẹ khi sử dụng xe đẩy cho bé 0-6 tháng tuổi ảnh hưởng đến sự phát triển của con.

 

 

 


TAG