Dòng sự kiện:

Kỳ diệu khoảnh khắc mẹ tự tay lôi con ra khỏi bụng khi sinh mổ

20:21 12/01/2017
Câu chuyện sinh con kỳ diệu của chị Sarah (sống tại Úc) được lan tỏa trên mạng sau khi chị công bố những bức ảnh tự tay mình lôi con ra khỏi bụng trong ca sinh mổ.

Sarah viết: "Đây chính là khoảnh khắc tôi chào đón đứa con thứ tư đến với thế giới. Vâng, chính tôi đã đỡ đẻ cho con mình".

Bà mẹ này còn vui vẻ nói thêm rằng: "Kéo thằng bé ra ngoài khá dễ. Tôi không phải mất nhiều công sức".

Ca sinh được tiến hành tại bệnh viện Đại học Gold Coast ở Queensland và chính Joseph, chồng của Sarah, là người chụp những bức ảnh trên.

Qua câu chuyện của mình, Sarah khuyến khích các bà mẹ hãy chủ động để đảm bảo rằng họ có thể sinh con theo cách mà mình muốn.

Cậu bé Spencer sau khi chào đời đã được các y tá đưa đi làm sạch đường họng do quá trình chào đời bé có uống phải một ít chất lỏng. Sau đó bé được da tiếp da với mẹ.

Được biết đây là lần sinh đẻ thứ 4 của chị Sarah. "Cảm giác lúc đó thật tuyệt vời. Nói một cách đúng hơn, thì đó là cảm giác rất khó tả”, chị nói với Mirror.

Phương pháp sinh mổ có sự hỗ trợ của người mẹ có quy trình giống hệt ca sinh mổ bình thường, tuy nhiên điểm khác biệt duy nhất chính là cuối ca mổ, sản phụ sẽ cho tay vào bụng mình rồi lôi con ra.

Tiểu Vũ

Nguồn: Gia đình Việt Nam


TAG