Dòng sự kiện:

Kỳ lạ bé trai bất ngờ sống lại ngay trước lúc hỏa táng

16:21 11/02/2016
Nhiều người kinh ngạc khi một bé trai ở Trung Quốc được xác định đã tử vong bất ngờ sống lại ngay trước lúc hỏa táng.
Theo tin tức từ truyền hình Chiết Giang, một bé trai ở Trung Quốc được xác định đã tử vong ngày 4/2 và nằm tại nhà xác suốt một đêm 15 tiếng ở điều kiện nhiệt độ -12 độ C. Ngày 5/2, khi nhân viên hỏa táng ở huyện Bàn An, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang chuẩn bị làm lễ hỏa táng cho bé trai này thì bất ngờ nghe tiếng khóc. Bé trai sống lại một cách thần kỳ khiến nhân viên kinh ngạc.

Ảnh minh họa.

Ngay lập tức, trung tâm hỏa táng này đã đưa bé trai đến bệnh viện Bàn An và thông báo cho gia đình khi phát hiện con họ vẫn còn sống. Hiện bé trai này được đưa đến phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện và vẫn đang được theo dõi.

Bác sĩ của bệnh viện cho biết, đây là lần đầu tiên ông chứng kiến cảnh này và cho rằng đó thật là một phép lạ kỳ diệu trong dịp đầu năm mới.

Được biết cậu bé sinh non này được sinh tại bệnh viện Bàn An vào tháng 1/2016. Sau khi được ấp trong lồng 23 ngày, bé được đưa về nhà đón Tết nhưng tình trạng trở nên xấu đi và được xác định tử vong vào ngày 4/2. Khi đưa đến nhà xác, cha của bé trai đã bọc thi thể con trong 2 lớp quần áo và một túi dày. Có thể điều này đã giúp cứu mạng cậu bé.

Khánh Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]i8dIlnPN7z[/mecloud]