Dòng sự kiện:

Kỳ lạ: Cô gái có tới... 2 cơ quan sinh dục

17:30 23/08/2015
Chia sẻ mới đây của một gái còn khá trẻ về việc cô có 2 bộ phận sinh dục khiến nhiều người cảm thấy kỳ lạ tới khó tin.

 

 

 

Cô gái đó tên là Cassandra Bankson, một cái tên khá nổi tiếng trên Youtube.

[mecloud]vklWKizsZx[/mecloud]

Cô 22 tuổi đến từ San Francisco nước Mỹ đã khá nổi tiếng với blog trên kênh Diamonds And Heels 14 của mình từ cách đây 4 năm. Trên blog, cô chủ yếu tư vấn cho mọi người về mọi thứ từ mẹo trị trứng cá, trang điểm cho đến cách làm thé nào để đối phó khi bị bắt nạt.

Gần đây cô đã tiết lộ một tin cực sốc về chính bản thân mình. Đó là cô có tới 2 tử cung, 2 âm đạo trong khi chỉ có 1 quả thận.

"Khi các bác sĩ nói rằng tôi chỉ có một quả thận nhưng có tới 2 bộ phận sinh dục, tôi rất bàng hoàng", đó là những lời chia sẻ từ tận đáy lòng của Cassandra.

Cô cho biết, vào năm ngoái, cô bị đau lưng và các bác sĩ đã đề nghị cô siêu âm, chụp MRI cùng với xét nghiệm máu. Sau khi siêu âm, bác sĩ chẩn đoán rằng cô chỉ có 1 quả thận. Điều này sau đó được xác nhận bằng chụp MRI.

Đáng ngạc nhiên, kết quả chụp chiếu cũng cho thấy cô có đến 2 âm đạo, 2 tử cung và 2 cổ tử cung.

Cô đã phải trải qua nhiều cú sốc tâm lý vì không tin rằng mình lại có những bộ phận khác với những người bình thường.

Cassandra Bankson đã từng chịu áp lực tâm lý rất lớn.

Cassandra chia sẻ, tuổi thơ của cô luôn phải chiến đấu với những cơn đau. Mỗi tháng cô phải trải qua hai kỳ kinh nguyệt, gấp đôi so với người phụ nữ bình thường.

Không giống như Cassandra phát hiện từ sớm, có phụ nữ cho tới khi mang thai mới nhận ra cơ thể của mình đặc biệt.

Tuy nhiên, theo như các bác sĩ, việc có hai âm đạo, hai tử cung và cổ tử cung sẽ không ảnh hưởng đến đời sống tình dục của họ.

“Rất nhiều phụ nữ thậm chí không biết họ có tình trạng này… Phụ nữ phát triển hai âm đạo khi phôi thai đang phát triển – nó phân chia thành các phần khác nhau. Nếu chúng không thể kết hợp thì đứa trẻ sinh ra có thể có hai tử cung, hai âm đạo. Đây là một trường hợp hiếm nhưng Cassandra có thể sống một cuộc sống bình thường và nếu có bất kỳ vấn đề nào, chúng ta có thể khắc phục chúng Tiến sĩ Dena Harris ở New York cho biết.

Chi Chi (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: [mecloud]TP7cfOiqQL[/mecloud]