Dòng sự kiện:

Kỷ niệm nhớ đời đêm tân hôn

02:00 15/09/2015
Giờ đây, mỗi lần nhớ lại đêm đó, chồng em đều trêu em rằng: “Vợ thật là hàng khủng”.

[mecloud]zZhWjvDsLW[/mecloud]

Chẳng là thế này, vợ chồng em vốn là hàng xóm của nhau. Đám cưới của bọn em được tổ chức ở khách sạn giữa trung tâm thành phố và trong gói đó thì khách sạn miễn phí cho tân lang, tân lương một phòng tân hôn.

Vì vậy, tiệc cưới xong, khi nhà trai, nhà gái về hết thì vợ chồng em gửi đồ ở lễ tân khách sạn rồi cũng đi cùng các bạn “đập phá” tiếp để chia tay đời độc thân. Bọn em hết chia tay đời độc thân với bạn chồng thì quay ra quán khác chia tay đời độc thân với bạn vợ. Vậy nên gần 1h sáng, hai đứa mới về tới khách sạn.

Đêm tân hôn của vợ chồng em là ngồi trên ghế đá Hồ Gươm.

Tới lúc đó, vợ chồng em đã đứng như trời trồng vì khách sạn đã... cho thuê mất phòng của bọn em. Họ xin lỗi và giải thích rằng vì 10h đêm rồi mà bọn em không về, tưởng bọn em không dùng phòng nữa nên… họ cho khách khác thuê. Họ cũng không sắp xếp cho vợ chồng em được phòng khác, vì khách sạn hôm nay hết sạch phòng.

Sau một hồi cáu kỉnh thì vợ chồng em lếch thếch dắt nhau ra ngoài. Em định kiếm ngay một khách sạn khách sạn khác để thuê phòng nhưng chồng em đưa ra một ý kiến giật mình, đó là ra ghế đá Hồm Gươm ngồi. Chẳng là chỉ còn hơn 2 tiếng nữa là đến giờ bọn em ra sân bay để đi tuần trăng mặt. Nghe chồng nói có lý nên em cũng đồng ý.

Hai vợ chồng em vác theo đồ ra ghế đá Hồ Gươm ngồi. Trời cuối Thu khá lạnh, em đang thiu thiu trên đùi chồng em thì một nhóm anh công an và tự về ra kiểm tra. May mắn là bọn em gặp anh công an dễ tính nên sau khi biết hoàn cảnh của vợ chồng em, anh ấy chỉ đòi xem chứng minh thư rồi… cho ngồi tiếp. Trước khi đi, anh ấy còn dặn chồng em khoác cho em cái áo ấm để em khỏi lạnh.

Người ta có đêm tân hôn lãng mạn như thế nào chứ vợ chồng em thì được một lần anh công an hỏi thăm và một lần đuổi theo tên móc túi.

Em lại đang thiu thiu trong lòng chồng thì giật mình vì tiếng hét thất thanh của anh xã. Khi em hiểu ra vấn đề thì em thấy mình bị hất ngồi xuống đất, còn chồng em thì đang đuổi theo một người. Thế là em cũng chạy theo chồng.

Em chỉ định chạy theo chồng em thôi. Theo chuẩn các cụ, “thuyền theo lái, gái theo chồng” còn gì. Nhưng em quên mất rằng ngày nào em cũng chạy 5km để luyện thể lực. Chắc thằng móc túi nó không luyện tập như em nên em chạy một lúc thì đuổi kịp nó.

Sau này, chồng em tả là em ngồi lên lừng thằng đó, vả đôm đốp vào mặt nó, mặc cho thằng đó van xin.

Hóa ra nó chưa kịp lấy gì của vợ chồng em cả. Sau khi giao nộp cho công an thì vợ chồng em ra thẳng sân bây để hưởng tuần trăng mật.

PHONG GIAO

Nguồn: Người đưa tin

Clip xem thêm: [mecloud]nsT5Ge9NS7[/mecloud]


TAG