Dòng sự kiện:

Là đàn ông thật 100% nhưng tại sao ông bố này lại khoe "bụng bầu"?

Theo Marrybaby
07:05 31/12/2017
Chụp ảnh bầu cho phụ nữ mang thai là chuyện bình thường, xưa lắc nhưng chụp "bụng bầu" cho đàn ông mới thực sự là thử thách để truyền tải đúng thông điệp.

Là một món quà bất ngờ dành cho người bạn gái đang mang thai, Nick Robert, người đàn ở thành phố Boston, bang Massachusetts đã chụp ảnh “bụng bầu” của chính mình trong cảm nhận về phụ nữ có bầu.

Thoạt nhìn, ai cũng bật ngửa vì bụng bầu thật quá thật của Nick

Ngay sau khi bộ ảnh này được chia sẻ, Nick bỗng trở nên nổi tiếng khắp mạng xã hội. Ông bố trẻ tương lai chia sẻ rằng bản thân khá bất ngờ vì được nhiều người quan tâm. Ban đầu, Nick chỉ hi vọng bà bè thấy hài hước, bạn gái vui vẻ chứ không phải cả thế giới.

Bộ ảnh hiện đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, hơn 89.000 lần. Đây là tác phẩm của Nick và người bạn thân Stephen Cwiok. “Tôi và bạn gái phát hiện sắp có con. Một ngày nọ, bạn tôi đến và nói về ý tưởng chụp ảnh bầu mà nhân vật chính là tôi”, Nick giải thích trên Facebook.

Để có được “bụng bầu” ưng ý, Nick và Cwiok lên kế hoạch rồi chuẩn bị nước ngọt, đồ ăn nhanh làm đạo cụ cho buổi chụp hình. Nhiếp ảnh gia chia sẻ chụp bộ ảnh này là một trong những trải nghiệm thú vị nhất cuộc đời anh.

Trở thành nhân vật chính, Nick có cơ hội thấu hiểu phần nào những gì bạn gái phải trải qua trong thời gian bầu bí. “Tôi sẽ chẳng bao giờ biết được cảm giác mang thai là như nào nhưng tận đáy lòng, tôi thấy cũng không quá khác so với việc ăn nhiều đồ ăn nhanh. Tôi thực sự hạnh phúc khi có được trải nghiệm tuyệt vời này”, Nick tâm sự.

Bạn gái của Nick rất thích ý tưởng của bộ ảnh. “Phản ứng của cô ấy với những bức ảnh thật vô giá. Tuy nhiên, bà mẹ trẻ dường như không quá ngạc nhiên về việc Nick sẽ làm điều gì đó giống như vậy”, Scary Mommy dẫn lời Cwiok cho hay.

Nguồn: Gia đình Việt Nam