Dòng sự kiện:

Lá thư bạn thân nhắn nhủ Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong lễ cưới

Theo Ngôi sao
14:48 05/11/2017
Những tâm sự của Yoo Ah In trong hôn lễ Song - Song khiến khán giả xúc động.

Yoo Ah In đọc những lời chia sẻ trong đám cưới Song Hye Kyo và Song Joong Ki. 

Tờ Dispatch mới đây đăng tải đoạn video ghi lại những chia sẻ của Yoo Ah In - bạn thân với cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki trong đám cưới của hai người hôm 31/10 vừa rồi. Yoo Ah In là một trong những "nhân chứng" chứng kiến tình yêu của vợ chồng họ Song từ những ngày đầu chớm nở, cho tới khi họ chính thức trở thành một cặp, và cuối cùng là cùng dắt tay nhau vào lễ đường.

Trong lá thư được đọc tại ngày cưới của vợ chồng bạn thân, Yoo Ah In nhắn nhủ: "Xin chào Song Joong Ki - Song Hye Kyo. Chắc chắn hai bạn đã cùng trải qua một khoảng thời gian khó khăn, nhưng chắc chắn phải có lý do tại sao hai người lại chấp nhận những thử thách đó, để rồi cuối cùng ở đây bên nhau, trong sự chứng kiến của những người mà mình yêu thương. 

Để gìn giữ mối quan hệ của mình, hai bạn từng chọn giải pháp im lặng và che giấu. Nhưng tình yêu được thử thách, sau đó là một quá trình khó khăn chuẩn bị cho đám cưới, cuối cùng là nơi lễ đường này, đã khiến cho hai trái tim trở nên gắn kết chặt chẽ hơn, tình yêu có sức lan tỏa rộng lớn hơn. 

Sau này, trên đường đời, đừng quên rằng: Chỉ cần hai người ở bên nhau, mọi thứ đều sẽ tốt đẹp. Kể cả khi hai người là những diễn viên giỏi, coi diễn xuất là sự nghiệp của đời mình, khi chỉ có hai bạn với nhau, hãy sống là chính mình và đừng bao giờ diễn. Tôi hy vọng hai người sẽ là chỗ dựa, sự an ủi cho nhau".  

Không chỉ có Yoo Ah In, anh chàng "Hươu Cao Cổ" Lee Kwang Soo cũng dành cho đôi vợ chồng nổi tiếng những lời nhắn nhủ rất dễ thương: "Gửi chị dâu Song Hye Kyo, Mặc dù có chút ghen tị, nhưng em hy vọng sau này chị sẽ chăm sóc tốt cho anh trai... ". 

Vợ chồng Song Hye Kyo - Song Joong Ki đang có những ngày nghỉ trăng mật lãng mạn ở châu Âu, sau đám cưới hôm 31/10. Một vài hình ảnh của họ mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam