Dòng sự kiện:

Lại xuất hiện hình ảnh Bella không đội mũ bảo hiểm, ôm con ngồi cồng kềnh sau xe máy khiến dân mạng xôn xao

Theo Helino
06:20 28/03/2019
Mới đây, hình ảnh Bella (Đoàn Thuý Hà) ôm theo con trai, lang thang xuống tận Hải Phòng được chụp lại chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao, bày tỏ lo lắng cho cậu bé Peter.

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" thì mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh hai mẹ con Bella xuất hiện ở Hải Phòng. 

Vẫn như phong cách trước đó, bà mẹ trẻ Đoàn Thúy Hà lại tay xách nách mang, tha lôi cậu con trai nhỏ đi khắp nơi. Điều khiến cộng đồng mạng lo sốt vó là hình ảnh Bella ôm con ngồi sau lưng xe máy trong một tư thế "cồng kềnh", khá nguy hiểm khi tham gia giao thông.

Hình ảnh hai mẹ con Bella đi xe ôm trên đường phố Hải Phòng

Theo hình ảnh ghi nhận, Bella ăn mặc khá phong phanh, chỉ khoác một chiếc áo sơ mi bên ngoài, không đội mũ bảo hiểm mà đội chiếc mũ thời trang. Một tay giữ mũ, một tay ôm con. Chiếc xe đẩy được để ở giữa hai mẹ con và bác lái xe. 

Một số người cho rằng Bella ngồi như thể "muốn rớt lại phía sau" và họ cảm thấy lo cho sự an toàn của cậu bé Peter khi phải di chuyển trong một tình thế "gập ghềnh" như thế này.

Lại xuất hiện hình ảnh Bella không đội mũ bảo hiểm, ôm con ngồi cồng kềnh sau xe máy khiến dân mạng xôn xao
Hình ảnh Bella đẩy con di chuyển trong trung tâm mua sắm ở Hải Phòng

Sau đó là hình ảnh Bella đẩy chiếc xe chở con trai đi lại bên trong trung tâm mua sắm ở Hải Phòng khiến nhiều nhân viên bán hàng xung quanh chú ý.  

Chẳng biết, Bella đưa con về Hải Phòng làm gì nhưng sự xuất hiện của mẹ con Bella ở đây đã khiến không ít người xôn xao. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam