Dòng sự kiện:

Làm 3 động tác đơn giản này để sớm có đôi chân như người mẫu

18:33 13/09/2016
Chỉ cần bỏ ra 3 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ có đôi chân thon gọn như người mẫu với 3 động tác đơn giản.

Đối với hầu hết mọi chị em phụ nữ, một đôi chân thon gọn đầy quyến rũ luôn là niềm mơ ước. Do đó, nhiều chị em đã thử bằng nhiều cách khác nhau để có được đôi chân đẹp, người thì tìm đến massage chân, người thì xoa bóp chân bằng tinh dầu, người lại hứng thú với rượu gừng vừa tốt cho xương khớp vừa tạo ra sức nóng giúp chân thon hơn.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ, để có được đôi chân thon gọn, mảnh mai bền lâu, không còn cách nào khác là tìm đến luyện tập đúng cách. Tập luyện đúng cách không chỉ giúp bạn sở hữu đôi chân đẹp như mơ mà còn giúp tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai cho đôi chân bạn.

Mặc dù vậy, rất nhiều chị em hoang mang không biết nên tập những bài tập nào mới đem lại hiệu quả tốt nhất. Lifehack sẽ đưa ra 3 động tác tập chân mỗi ngày trước khi đi ngủ nhưng hoàn toàn đảm bảo cho bạn đôi chân sexy, quyến rũ hơn cả mong đợi. Bạn chỉ cần tập 3 động tác trong vòng 3 phút trước khi chìm vào giấc ngủ sâu là đã yên tâm về hiệu quả chúng mang lại.

1. Kéo căng 2 chân


Xoạc hai chân ra hai bên càng xa nhau càng tốt, sau đó xoay thân trên về hướng chân được kéo căng.

Cố gắng kéo ngực xuống đến chân bằng cách sử dụng cánh tay để kéo cơ thể xuống.

Giữ tư thế này trong 5-15 giây.

Làm 8 lần kéo căng như vậy đến từng chân là hoàn thành bài tập.

2. Nâng chân trong không trung


Từ tư thế nằm duỗi thẳng người, bạn nâng cao hai chân lên vuông góc với mặt sàn, hai tay ép sát xuống mặt giường.

Đưa chân trái hạ xuống nhưng không chạm sàn rồi nâng lên vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện với chân còn lại là xong một đại diện.

Thực hiện động tác này 8 lần với tốc độ nhanh. Chú ý trong quá trình tập, bạn cần sử dụng cơ đùi trong để nâng chân cũng như tập chuyển đổi chân.

3. Tư thế siêu anh hùng


Ở tư thế nằm sấp, các ngón tay của bạn sẽ đặt sát xuống sàn nhà, cằm đặt chạm sàn, di chuyến 2 cánh tay ra phía trước xa nhất có thể.

Giơ tay trái và chân phải lên cao cùng lúc, giữ nguyên tư thế này trong vòng 3-4 giây. Đổi tay phải và chân trái là xong một đại diện. Lặp lại động tác này trong vòng 5 lần.

Theo Lifehack/Afamily

Nguồn: Gia đình Việt Nam