Dòng sự kiện:

Làm 7 mặt nạ tự chế để điều trị viêm da

02:00 10/02/2016
Giải độc cho da mặt rất quan trọng, da mặt bạn trông sẽ mỏng, trẻ và rạng rỡ hơn. Đắp mặt nạ tự chế từ tự nhiên sẽ loại bỏ tất cả các chất độc bị mắc kẹt ra khỏi da, vì chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa.
Sự tích tụ các độc tố trên da mặt gây ra viêm da, mà kết quả là một khuôn mặt sưng húp. Một khuôn mặt sưng húp có thể làm cho bạn trông ốm và xấu đi.

Các vitamin và khoáng chất có trong mặt nạ tự nhiên sẽ hoạt động như chất chống oxy hóa, và do đó loại bỏ tất cả các gốc tự do và độc tố ra khỏi da bạn.

Trong bài viết này, chúng tôi đã đề cập đến một số mặt nạ tự chế tốt nhất mà có hiệu quả làm giảm sưng và bọng mắt.

Mặt nạ từ mâm xôi đen và quả óc chó


Kem đắp mặt này có chứa các axit béo omega, vitamin C, B và E hoạt động như chất chống oxy hóa và loại bỏ các độc tố tích tụ trên da. Nghiền một số blackberry và trộn nó với một ít bột hạt dẻ. Tạo một hỗn hợp nhão bằng cách thêm một ít nước hoa hồng. Đắp hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 15 phút.

Mặt nạ từ cỏ mạch và bơ


Xay một quả bơ chín và bột cỏ mạch cùng nhau để làm bột nhão. Thêm một muỗng cà phê mật ong và đắp nó trên mặt của bạn. Giữ trong 15 phút và rửa sạch.

Kem đắp mặt này rất giàu khoáng chất và protein rất cần cho làn da của bạn.

Mặt nạ nước gạo, sữa đông và nước hoa hồng


Pha trộn bốn muỗng canh nước gạo với một thìa sữa đông và một vài giọt nước hoa hồng với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt và massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong khoảng 30 phút. Nó sẽ loại bỏ tất cả các bọng từ khuôn mặt của bạn và sẽ làm cho da mỏng và trẻ trung hơn.

Mặt nạ dưa chuột, chanh và lòng trắng trứng


Xay 1 quả dưa chuột nhỏ để làm bột nhão. Thêm vào đó nước cốt chanh và lòng trắng trứng. Trộn tất cả nguyên liệu đều và sau đó đắp kem này lên mặt. Giữ trong 10 phút và sau đó rửa sạch.

Mặt nạ hạnh nhân và kiwi


Mặt nạ này làm giảm căng thẳng, và do đó làm giảm bớt sưng mặt. Nó cũng làm cho làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Xay cùng một vài quả hạnh ngâm và một trái kiwi để làm bột nhão. Thêm một chút sữa. Đắp kem này trên mặt của bạn và giữ nó trong khoảng 15 phút.

Măt nạ chuối, multana milti và kem sữa


Mặt nạ này rất giàu vitamin E, A, B và C. Nó ngăn ngừa các đốm đồi mồi và làm cho da mặt mỏng. Nghiền một quả chuối và trộn với nó một muỗng canh đất sét Fuller (multani mitti) và một thìa cà phê kem sữa. Đắp kem này trên mặt và massage nhẹ nhàng. Giữ trong 15 phút và rửa sạch sau đó.

Mặt nạ bột yến mạch, cà chua và Curd (sữa đông)


Mặt nạ này có đặc tính kháng viêm, vì nó loại bỏ tất cả các độc tố ra khỏi khuôn mặt của bạn . Nó giúp làm dịu và làm mát khuôn mặt của bạn. Xay cùng một nửa cốc yến mạch, một quả cà chua chín và 1/4 cốc sữa thành một hỗn hợp nhão. Đắp kem này trên mặt, giữ nó trong khoảng 15 phút và sau đó rửa sạch.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]sZrpitt4XE[/mecloud]