Dòng sự kiện:

Làm bánh Pancakes chỉ với 2 thành phần cực dễ

17:21 05/01/2016
Bánh pancakes là món ăn ưa chuộng cho bữa sáng ngọt ngào.
 [mecloud]Zv4nXY5TYB[/mecloud]

Nghe mà đã thèm ghê…. Từng giọt xirô óng vàng từ từ chẩy xuống từng lớp bánh pancake nóng hổi. Không biết bạn nghĩ sao, nhưng tụi mình nghĩ rằng, cuối cùng thì đã tìm được cách tốt nhất để bắt đầu một buổi sáng (sớm… vẫm còn ngáp ngủ), bằng cách thưởng thức những chiếc bánh pancakes nóng hổi này.

Oh, mà mình đã nhắc là công thức này low-carb (không tinh bột) và chỉ cần đúng 2 thành phần đơn giản, chưa nhỉ? Đúng thế đó bạn. Công thức mới này rất dinh dưỡng. không còn cảm giác tội lỗi vì ăn nhiều bột nữa và vẫn cực kỳ ngon miệng!

Bye-bye cơm nguội vào bữa sáng nhé! Và hãy làm quen với món ăn sáng mới của bạn… bánh pancakes với 2 thành phần! Và bây giờ, chúng ta cùng xem cách làm bánh pancakes với danh sách thành phần ngắn nhất mà bạn từng thấy… Bạn sẽ rất ngạc nhiên sao mà làm bánh pancakes có thể đơn giản và ngon miệng thế này.

Những thứ bạn cần:

- 1 quả chuối

- 2 trứng

- Xirô lá bàng xirô thường (thành phần không bắt buộc)

1. Bạn dùng dĩa nghiền quả chuối đến khi mịn. Đặt bát sang một bên.

2. Dùng bát khác, nhẹ nhàng đánh 2 quả trứng


3. Cho hỗn hợp trứng vào bát chuối nghiền và trộn cho đến khi kết hợp.

4. Đun nóng chảo với ít dầu ăn trên lửa trung bình (medium). Đong 1/4 cốc hỗn hợp trứng chuối và nhẹ nhàng thả vào chảo.


5. Rán bánh đến khi cạnh bề ngoài chuyển sang màu nâu vàng, lật và rán mặt còn lại đến khi chín đều, khoảng thêm 2 phút nữa.


Bạn rót một chút nước xirô đường lên bánh pancakes khi vẫn còn ấm. Đây là bữa sáng ngọt ngào low-carb, rất dinh dưỡng và đầy đủ chất protein. Nhưng quan trọng hơn cả là món ăn cực kỳ dễ làm với hương vị thơm ngon! Bạn phải thử làm ngày mai nhé, hoặc tại sao không thử luôn bây giờ nhỉ?!?!

Khi nói đến việc chuẩn bị bữa sáng cho gia đình, thách thức lớn nhất của bạn là gì?

Bạn có câu hỏi? Email IMTD: info@imadethisdish.com

Nancy và đội ngũ của bạn ấy tại www.imadethisdish.menu chia sẻ công thức món ăn hàng ngày vừa ngon và dễ làm cho phụ nữ hiện đại bận rộn. Bạn có thể download sách dạy nấu ăn miễn phí với 5 công thức bữa tối đơn giản mà sẽ khiến thành viên kén ăn nhất trong nhà cũng phải hài lòng.

Nancy

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video được xem nhiều nhất: [mecloud]NmMy4kBmEA[/mecloud]