Dòng sự kiện:

Lâm Khánh Chi tiết lộ ảnh con trai sinh bằng phương pháp mang thai hộ

Theo ĐSPL
07:36 12/01/2019
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi ôm con trai vào lòng cùng những lời tâm sự của cô khiến mọi người không khỏi xúc động.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi vừa chia sẻ với bạn bè, người hâm mộ về niềm hạnh phúc lần đầu làm mẹ.

Lâm Khánh Chi tiết lộ ảnh con trai sinh bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 1

Lâm Khánh Chi âu yếm ôm con trai vào lòng.

Nữ ca sĩ viết: "Hôm nay là ngày 11/1/2019 đánh dấu 1 năm 2 vợ chồng được ở bên nhau, cùng nhau tô sắc cho cuộc sống ( ngày 11/1/2018 ngày mà cả hai về chung một nhà).

Mấy hôm nay, chia sẻ nhẹ nhẹ với các bạn cả tuần nay vợ chồng Chi không ngủ được luôn, vợ chồng Chi đang dành hết sức lực và niềm khát khao để ngày 11/1 mọi thứ hoàn hảo nhất có thể. Thực sự vợ chồng Chi hiện tại rất vui tươi và đang rất hồi hộp luôn.

Vào cuối tháng 1 này vợ chồng Chi lại có thêm niềm vui lớn là đón bé về, em bé làm trọn vẹn giấc mơ đàn bà của Chi, tô màu hồng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc, thời gian này, cảm giác này chắc chắc in sâu trong kí ức của vợ chồng mình.

Không biết nói gì hơn lúc này, vợ chồng Chi chỉ biết gửi lời cảm ơn đặc biệt chân thành nhất đến ba mẹ đã luôn luôn ủng hộ vợ chồng con trong tất ước mơ, và ba mẹ nhà chồng đã yêu thương Khánh Chi.

Và cảm ơn tất cả anh chị em, các bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, nhắn tin và gửi những lời chúc mừng hạnh phúc góp thêm niềm vui cho vợ chồng Chi, các bạn nhớ dành thời gian đến chung vui với vợ chồng Chi nhé". 

Được biết, từ giữa năm 2018, Lâm Khánh Chi và chồng đã qua Thái Lan để hoàn tất các thủ tục nhờ mang thai và đầu năm 2019, gia đình cô chính thức đón thêm thành viên mới, là 1 bé trai khá bụ bẫm.

Cặp đôi thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm, sau đó làm thủ tục nhờ người mang thai hộ. Cách đây vài năm, trước khi phẫu thuật chuyển giới, ca sĩ đã lưu giữ tinh trùng tại một bệnh viện nổi tiếng của Thái Lan.

Lâm Khánh Chi tiết lộ ảnh con trai sinh bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 2

 

Lâm Khánh Chi tiết lộ ảnh con trai sinh bằng phương pháp mang thai hộ - Ảnh 3

Vợ chồng Lâm Khánh Chi sẽ đón con trai về vào cuối tháng 1.

Vợ chồng Lâm Khánh Chi quyết định thuê người bên Thái Lan mang thai hộ để tránh những vấn đề rắc rối có thể nảy sinh. "Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều, còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi", nữ ca sĩ lý giải.

"Nữ hoàng chuyển giới" cũng tiết lộ, chi phí nhờ người mang thai hộ và các thủ tục khác mất khoảng 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, để thực hiện được ước mơ làm mẹ, Lâm Khánh Chi và chồng không tiếc bỏ ra bất cứ giá nào.

"Là phụ nữ, không có hạnh phúc nào cao quý hơn hạnh phúc gia đình, được làm mẹ, được chồng yêu thương", Lâm Khánh Chi từng tâm sự.

Bên cạnh đó, Lâm Khánh Chi cũng muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này bởi không chỉ có cô mà rất nhiều người chuyển giới khác cũng sở hữu mong muốn tương tự: "Tôi dự định không nói sẽ tốt hơn. Để rồi tự mình suy nghĩ thấy giữ riêng cho mình là quá ích kỷ. Khi nói ra, những bạn có ý định chuyển giới sẽ có thêm thông tin hữu ích. Nỗi lo không có con cùng huyết thống của người chuyển giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, các bạn có thể tự tin sống hạnh phúc với những quyết định mà mình chọn".

 Nguồn: Gia đình Việt Nam