Dòng sự kiện:

Làm rõ cái chết bất thường của bé gái sau khi ăn cơm trưa ở trường mầm non

11:00 31/03/2018
Sau khi ăn cơm trưa tại trường mầm non, một bé gái có biểu hiện nôn ói, mặt tím tái. Mặc dù được nhà trường đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Sáng 31/3, đại diện Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đang tiến hành khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của bé gái N.T.N.N. (4 tuổi, ngụ thôn 2, xã Kon Đào, huyện Đắk Tô) tử vong bất thường sau khi ăn cơm tại trường mầm non Hoa Phượng trên địa bàn.

Theo ông Hồ Văn Châu, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Đắk Tô, khoảng 11h ngày 30/3, sau khi ăn cơm xong, đang chuẩn bị đi ngủ thì bé N. có biểu hiện nôn ói, ho, mặt tím tái và được nhà trường đưa đến trạm Y tế xã Kon Đào để cấp cứu.

Tuy nhiên, tình hình không khả quan. Bé N. tiếp tục được đưa đến trung tâm Y tế huyện Đắk Tô cứu chữa và tử vong tại đây.

Trường mầm non Hoa Phượng nơi xảy ra sự việc.

Thầy Châu cho biết: 'Chỉ có một mình bé N. có biểu hiện như vậy nên đã loại trừ khả năng ngộ độc thực phẩm, phòng GD-ĐT đã báo cho công an. Nguyên nhân thế nào phải chờ vào kết luận của cơ quan chuyên môn'.

Ông Võ Văn Mẫn, Chủ tịch xã Kon Đào cho biết: 'Sau khi xảy ra sự việc, UBND xã đã báo lên UBND huyện Đắk Tô để giải quyết theo thẩm quyền'.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.