Dòng sự kiện:

Lâm Tâm Như lần đầu kể về ngày được Hoắc Kiến Hoa cầu hôn

Theo Zing.vn
07:16 24/06/2017
Trong chương trình "Có hẹn với Tiểu Yến", Lâm Tâm Như lần đầu kể về ngày được Hoắc Kiến Hoa cầu hôn.

Tờ Sina đưa tin mới đây Lâm Tâm Như trở thành khách mời trong show Có hẹn với Tiểu Yến. Đây cũng là lần hiếm hoi cô vui vẻ chia sẻ về chuyện tình cảm với Hoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như trong show. Ảnh: Et.

Lâm Tâm Như cùng Hoắc Kiến Hoa làm bạn gần 10 năm mới tiến đến hôn nhân. Khác với hình tượng thục nữ trên màn ảnh, ngoài đời, nữ diễn viên cá tính, mạnh mẽ và có nét đàn ông.

Cô kể khi làm bạn với Hoắc Kiến Hoa, khá nhiều lần cô hỏi anh có coi cô là phụ nữ hay không. "Tôi chỉ biết dở khóc dở cười khi anh ấy luôn nói có", cô tiết lộ.

Trong mắt Lâm Tâm Như, ông xã là người ít nói, ngại giao tiếp. Khi mọi người ngồi trò chuyện, Hoắc Kiến Hoa và trợ lý thường đứng một góc ở ban công. Vì thế, cô cũng chưa bao giờ nghĩ rằng anh sẽ có những hành động lãng mạn.

Lâm Tâm Như bất ngờ vì màn cầu hôn lãng mạn.

"Hôm đó, chúng tôi cùng đi xem đêm nhạc của Lâm Ức Liên. Buổi tối, tôi về nhà anh ấy và bất ngờ khi thấy có mùi lạ, trên nền đất là vô số ngọn nến đang cháy sáng. Lát sau, anh ấy lại hẹn nhiều bạn bè đến nhà tôi và ngỏ lời cầu hôn", cô kể.

"Tôi thực sự ngạc nhiên vì tôi luôn cho rằng anh ấy là người không thú vị nhưng lại lãng mạn như vậy", cô nói thêm.

MC Trương Tiểu Yến cho rằng có thể nhiều năm qua Hoắc Kiến Hoa đã yêu thầm Lâm Tâm Như nhưng không dám ngỏ lời.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa gặp không ít thị phi kể từ khi kết hôn.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như tổ chức lễ cưới vào hôm 31/7/2016 tại Bali (Indonesia). Vì muốn có không gian riêng tư nên hai nghệ sĩ chỉ mời những người bạn thân nhất trong ngành giải trí.

Mặc dù vậy, sau lễ cưới hàng loạt thông tin không hay bủa vây cặp đôi nổi tiếng của showbiz Hoa ngữ. Nguồn tin từ khách sạn còn tiết lộ hai người đã tranh cãi gay gắt ngay trước ngày cưới.

Lâm Tâm Như liên tục bị đồn là mang bầu ép cưới. Vụ việc càng trở nên ồn ào hơn vì Hoắc Kiến Hoa hiếm khi lên tiếng bênh vực vợ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam