Dòng sự kiện:

“Lâm Tây phiên bản nhí” càng lớn càng giống Đặng Văn Lâm như “tạc”

15:05 28/03/2019
Cậu bé từng khiến dân mạng nổi rần rần vì giống Đặng Văn Lâm càng lớn càng đáng yêu khiến dâng mạng “không thể rời mắt”.

"Lâm Tây phiên bản nhí” đáng yêu, biểu cảm giống Đặng văn Lâm như "tạc"

Còn nhớ cuối năm 2018, một cậu bé vài tháng tuổi có gương mặt cực giống Đặng Văn Lâm đã được cư dân mạng truyền nhau chóng mặt. Nhiều cư dân mạng còn đặt cho cậu bé biệt danh đáng yêu là “Lâm Tây phiên bản nhí”.

 Cậu bé có nhiều nét cực giống Đặng Văn Lâm

Mẹ cậu bé - chị Thảo Nguyên cho biết rất bất ngờ và hạnh phúc khi thấy hình ảnh con trai được nhiều người yêu thích. Cậu bé năm nay tròn 5 tháng tuổi, có tên là  William Khôi Nguyễn. Bé có bố là người Thổ Nhĩ Kỳ, mẹ là người Việt Nam nên thừa hưởng vẻ đẹp lai với đôi mắt to tròn, làn da trắng và sống mũi cao.

Empty

Càng lớn cậu bé càng nhiều nét giống thủ môn Đặng Văn Lâm

Giờ đây, cậu bé giống Đặng Văn Lâm đã cứng cáp và “ra dáng” hơn rất nhiều. Cư dân mạng cho rằng, càng lớn cậu bé càng giống Đặng Văn Lâm như “tạc”. Mỗi cái nhíu mày, cau có của cậu bé đều khiến dân mạng “rụng tim”.

Empty
Empty
Empty
Empty

 Không chri gương mặt, đến mãi tóc ngắn xoăn cậu bé cũng cực giống thủ thành Đặng Văn Lâm

Lúc này, Văn Lâm vẫn đang rất tích cực tập luyện cùng đội bóng chủ quản Muangthong United dù cho giải Vô địch quốc gia Thai League đang tạm nghỉ.

Kể từ ngày chuyển đến khoác áo đội bóng xứ chùa Vàng, thủ thành 26 tuổi luôn là sự lựa chọn hàng đầu nơi khung gỗ của Muangthong United và sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới, Văn Lâm đã phần nào chứng minh được mình xứng đáng với từng đồng tiền bát gạo mà câu lạc bộ đã bỏ ra để chiêu mộ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam