Dòng sự kiện:

Lâm Vinh Hải: 'Tôi và vợ cũ vẫn nói chuyện vui vẻ với nhau mỗi ngày'

20:30 16/02/2017
Lâm Vinh Hải thừa nhận quyết định ly hôn khiến cuộc sống của anh gặp nhiều phiền phức. Nam vũ công vướng tin đồn yêu đồng giới, bị người đồng tính làm phiền.

Cuối năm 2016 của quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 gắn liền với những chuyện không vui. Tuy nhiên, Lâm Vinh Hải chưa từng hối hận về quyết định lấy vợ sớm, ly hôn nhanh. Theo anh, cái gì đến sẽ đến, khó ai có thể tránh khỏi số phận.

Lâm Vinh Hải trải lòng về cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Nguyễn Thành.

Tôi và vợ cũ như hai người bạn

Sau ly hôn, Lâm Vinh Hải và vợ cũ sống riêng. Nam vũ công thực hiện trách nhiệm làm cha bằng cách gửi tiền nuôi con hàng tháng khá đầy đủ. Bên cạnh đó, anh còn dành thời gian thăm con mỗi ngày.

Khi con gái thắc mắc về sự vắng mặt của bố trong gia đình, nam vũ công giải thích anh bận nên không có nhà. Lâm Vinh Hải cho rằng con còn quá nhỏ để biết bố mẹ đã ly hôn. Anh muốn con lớn hơn một chút để bé có thể hiểu chuyện, cũng như cảm nhận được tình thương của cả bố lẫn mẹ dành cho bé rất đầy đủ.

“Trẻ con khá nhạy cảm, tôi nghĩ sẽ đến lúc nói với con về sự thật, nhưng không phải lúc này. Khi con lớn hơn, hiểu chuyện hơn, tôi sẽ chia sẻ thắng thắn với con. Châu cũng đồng quan điểm với tôi. Hiện chúng tôi không muốn bé suy nghĩ tiêu cực hay ghét người này, người kia”, anh chia sẻ.

Nói về mối quan hệ với vợ cũ, Vinh Hải và Phương Châu vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Phương Châu tiếp tục đảm nhận vai trò quản lý, đại diện cho Lâm Vinh Hải. Thậm chí họ gặp nhau mỗi ngày để bàn bạc về công việc và các dự án.

Nhiều người thắc mắc tại sao sau khi chia tay, họ có thể giữ mối quan hệ thân thiết như vậy, quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 lý giải giữa anh và vợ cũ không còn tình yêu nhưng vẫn còn tình nghĩa nên cả hai vẫn có thể làm việc với nhau dựa trên sự thấu hiểu, thông cảm.

“Châu quản lý công việc cho tôi từ 5-6 năm nay, có lẽ không ai làm tốt và hợp với tôi hơn cô ấy. Thời gian đầu khá khó khăn cho tôi. Đôi lúc chúng tôi cảm thấy khó xử, nhưng sau quen dần. Cả hai lại bắt nhịp với công việc.

Câu chuyện của chúng tôi chỉ xoay quanh công việc chứ không đào sâu vào đời tư. Nói chuyện với nhau, gặp nhau mỗi ngày sẽ khiến cả hai quay trở về trạng thái bình thường. Hiện tại, mỗi ngày chúng tôi còn có thể đùa giỡn, vui vẻ với nhau như những người bạn”, anh giải thích.

Bản thân Lâm Vinh Hải không ngại chuyện “tình cũ không rủ cũng đến” như nhiều người đề cập. Anh cho rằng cả hai đã qua cái tuổi bồng bột và trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì họ đã mất nhiều thời gian suy nghĩ.

Lâm Vinh Hải và bà xã khi còn mặn nồng. Ảnh: FBNV.

Cũng sau ly hôn, Lâm Vinh Hải vướng tin đồn về giới tính, tuy nhiên, anh phủ nhận thông tin này. Vũ công cho biết bản thân anh không quá lạ lẫm với thị phi yêu đồng giới bởi từ lúc bước vào cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2012 anh đã đối diện với những ồn ào tương tự.

Cũng trong thời điểm vừa ly hôn, Lâm Vinh Hải và John Huy Trần bị nghi yêu nhau khi nam vũ công đăng tấm ảnh cả hai nắm tay nhau, kèm chia sẻ: “Chúng tôi đã được là chính mình”.

Vũ công sinh năm 1989 giải thích đó chỉ là trò đùa của thầy John Huy và bản thân anh nghĩ nó vô hại. Nhưng câu chuyện lại khiến nhiều người hiểu nhầm, báo chí đặt nghi vấn khiến cuộc sống của anh trở nên rắc rối và gặp nhiều phiền phức.

“Ban đầu tôi nghĩ không có vấn đề gì, rất bình thản, nhưng mấy ngày sau thì bắt đầu mệt mỏi. Sau chuyện này, tôi sẽ cẩn thận hơn với những thông tin đăng tải trên trang cá nhân”, anh nói.

Tôi trả nợ cho gia đình giống anh Đàm!

Trong buổi trò chuyện với Zing.vn, Lâm Vinh Hải lần đầu chia sẻ về khó khăn trong cuộc sống. Anh cho biết bản thân vào nghề hơn 6 năm nhưng thực chất tài chính không quá dư dả. Nam vũ công phải làm việc cật lực để chi trả cho khoản nợ của gia đình. Anh ví mình giống Đàm Vĩnh Hưng phải thay gia đình trả nợ hàng tháng.

“Tiền tôi kiếm được còn dùng cho nhiều thứ trong cuộc sống nên cũng không để dành được bao nhiêu. Nhiều người bảo chắc tôi đã mua được nhà lầu, xe hơi, nhưng thực tế tôi còn phải lo cho gia đình.

Tôi giống anh Đàm Vĩnh Hưng ở điểm là phải trả nợ cho gia đình. Món nợ này có từ lâu mà tôi cũng không hiểu bắt nguồn thế nào. Chỉ biết hàng tháng đóng tiền nợ như một thói quen vậy thôi”, vũ công 28 tuổi tâm sự.

Quán quân Thử thách cùng bước nhảy phải trả nợ cho gia đình hàng tháng. Ảnh: Nguyễn Thành.

Về dự định mới trong năm 2017, Lâm Vinh Hải tiết lộ anh sẽ lấn sân lĩnh vực phim ảnh. Tuy nhiên, vũ công chỉ có thể nhận những vai phù hợp với khả năng của mình. Anh thích một nhân vật gắn liền với vũ đạo, nhảy múa.

Vũ công tâm sự thù lao đóng phim anh nhận được không bằng công việc vũ công, biên đạo. “Tôi thấy các diễn viên đầu tư khá nhiều cho vai diễn. Thời gian tập, học thoại, trang phục... nhưng cát-xê nhận về lại chưa tương xứng. Nhưng với tôi không quan trọng, được thử sức ở môi trường mới, học hỏi là điều đáng được quan tâm hơn”, anh nêu quan điểm.

Zing.vn

Nguồn: Gia đình Việt Nam