Dòng sự kiện:

Lan Khuê lăng xê váy họa tiết hoa sẽ lên ngôi trong mùa mốt Thu Đông

Theo Zing.vn
09:00 05/08/2017
Những mẫu đầm thêu hoa, chất liệu vải tweed hay phom dáng trang phục mềm mại, nữ tính đều là xu hướng thời trang trong bộ sưu tập thu đông của NTK Nguyễn Công Trí.

Trong khi các nhà thiết kế khác mang đến những bộ sưu tập đậm vẻ u buồn cho mùa mốt thu đông sắp tới, thì Công Trí lại gây ấn tượng khi đưa người xem vào không gian ngập hoa với nhiều sắc thái nữ tính như trắng, hồng, xanh nước biển hay các gam màu đỏ, vàng nổi bật.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn thể hiện sự trân trọng đối với người phụ nữ bằng việc biến hoá trang phục cùng các chất liệu như ren, tweed.

Anh tiếp tục lựa chọn Lan Khuê trở thành "nàng thơ" trong bộ sưu tập mang tính ứng dụng lần này. Các thiết kế mới mang đến vẻ nữ tính, thanh lịch của người phụ nữ thông qua cách chơi sắc màu cũng như cách tạo dựng phom dáng đơn giản nhưng quý phái bằng các chi tiết đính kết cầu kỳ.

Mẫu đầm hoa phom dáng cổ điển với tinh thần những năm 1960, 1970. Nhà mốt lồng ghép nét hiện đại thông qua các chi tiết đính kết trang phục.

Sự quyến rũ trong bộ sưu tập lần này còn đến từ mẫu đầm ôm sát cơ thể với các khoảng hở tinh tế khi được đính kết bằng những viên đá.

Vải tweed kinh điển cũng được nhà mốt thổi hơi thở mới khi trang trí bằng những bông hoa thêu kết tỉ mỉ.

Không chỉ vải tweed mà ngay cả chất liệu ren cũng được nhà thiết kế biến hoá trở nên gần gũi hơn.

Với gương mặt đậm chất thời trang, Lan Khuê khá phù hợp trong vai trò "nàng thơ" ở bộ sưu tập thu đông lần này.

Xu hướng họa tiết hoa xuất hiện hầu hết ở các thiết kế.

Nếu như trong BST Em Hoa mọi người đã thấy kỹ thuật thêu hoa công phu trên phần lưng áo, thì trong mùa mốt năm nay, nhà thiết kế Việt tiết chế bằng sự tối giản, nhẹ nhàng hơn.

Trang phục họa tiết hoa cũng đang trở thành xu hướng trong mùa thu đông 2017 khi được các nhà mốt nổi tiếng lăng xê như Balenciaga, Delpozo, Mulberry...

Năm nay, những bông hoa đã được bao phủ các sắc màu nổi bật như đỏ, hồng, vàng trên phom dáng trang phục cổ điển từ nhà mốt Emilia Wickstead nhằm mang đến sự vui tươi cho một mùa thu đông ảm đạm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam