Dòng sự kiện:

Lan Khuê yêu cầu tăng cát-xê gấp đôi mới trở lại The Face

Người Đưa Tin
09:10 30/04/2017
Lan Khuê chia sẻ, để quay lại The Face, cô có đưa ra những điều kiện khác và "riêng về cát-xê, tôi yêu cầu tăng gấp đôi so với mùa trước và nhà sản xuất đồng ý ngay".

Cát-xê tăng gấp đôi

Theo chúng tôi được biết, nhà sản xuất đã trả cát-xê gấp đôi để Lan Khuê trở lại ghế huấn luyện viên ở The Face mùa 2. Thông tin này đúng không?

Bao giờ cũng vậy, giữa nhà sản xuất và các huấn luyện viên luôn có những điều kiện để ràng buộc nhau. Riêng tôi, khi tham gia The Face mùa 1, tôi thật sự thích thú. Sau chương trình, tôi đã có khá nhiều người thân thiết, trong nghề lẫn trong cuộc sống. Do đó, khi nhận được lời mời của nhà sản xuất quay lại ngồi ghế huấn luyện viên mùa 2, tôi khá vui vẻ. Tuy nhiên, để quay lại, tôi cũng có những điều kiện khác. Riêng về cát-xê, tôi yêu cầu tăng gấp đôi so với mùa trước và nhà sản xuất đồng ý ngay. Giữa hai bên đạt được tiếng nói chung nên tôi quay trở lại.

Trên các diễn đàn mạng, không ít bình luận cho rằng, bộ ba huấn luyện viên Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy năm nay còn quá trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề nên khá nghi hoặc về khả năng huấn luyện. Chị nghĩ sao về nhận xét này?

Còn nhớ, vào năm ngoái, khi biết tôi và Phạm Hương đóng vai trò huấn luyện viên, nhiều người cũng nghi ngờ. Họ cho rằng, chúng tôi còn quá trẻ về tuổi đời lẫn tuổi nghề, không đủ khả năng ngồi vào ghế huấn luyện viên. Mùa 1 kết thúc, tất cả mọi người có thể nhận thấy những gì chúng tôi đã làm được và chinh phục hoàn toàn khán giả.

Năm nay, Minh Tú và Hoàng Thùy cũng gặp phải những lời bình luận tương tự như thế. Tuy nhiên, Tú và Thùy là hai người mẫu đạt được khá nhiều thành công, thậm chí đã bước ra làng mẫu thế giới. Với những gì đã trải qua trong lĩnh vực này, tôi đánh giá cao cả hai. Tôi mong mọi người hãy chờ đợi những gì sẽ diễn ra, đến lúc đó, có khen hay chê vẫn chưa muộn.

Còn nhớ, vào năm ngoái, Lan Khuê là người bị “xử ép”, trắng tay đầu tiên. Do đó, một vài người hoài nghi về sự trở lại này. Chị trở lại phải chăng để “phục thù”?

Trong chương trình truyền hình thực tế, không gì có thể đoán định trước. Ở mùa 1, tôi là người “mất” hết thí sinh đầu tiên, nhưng đó không hẳn là sự thua kém. Một cách công bằng mà nói, thí sinh trong đội của tôi khá mạnh, nhưng vì chưa đủ may mắn. Sau chương trình, cả đội vẫn luôn bên nhau, động viên, giúp đỡ. Các thí sinh trong đội của tôi nhận được khá nhiều hợp đồng đại diện thương hiệu. Đó là thành công.

Ngoài ra, sự thành công của chương trình còn là cảm xúc được xây dựng từ tính cách của những người tham gia, trong đó có cả huấn luyện viên. Năm nay, tôi cũng không biết có chuyện gì sẽ xảy ra và cảm xúc của mình như thế nào. Chúng tôi tham gia chương trình với sự vui vẻ, chẳng có thù hằn gì để mà phải trả.

Lan Khuê nghĩ sao khi trong làng mẫu có rất nhiều người, nhưng mình vẫn được ưu ái khi trở lại The Face mùa 2?

Bàn đến một chương trình truyền hình thực tế, bạn phải hiểu rõ chương trình cần những yếu tố gì. Thật ra, trong làng mẫu Việt, có rất nhiều người giỏi, có tài, chuyên môn cao, nhưng không nhiều tên tuổi được giới truyền thông nhắc đến và ưu ái.

Trước đây, tôi từng tham gia khá nhiều cuộc thi và đạt được cũng không ít giải thưởng. Sau cùng, tôi nhận ra, ở Việt Nam, nếu là người mẫu giành giải thưởng, bước trên rất nhiều sàn catwalk thì cũng chỉ là những người làm trong nghề biết đến mình. Nếu muốn mở rộng, nhiều người biết đến mình hơn thì chỉ có một cách duy nhất là đạt một danh hiệu về sắc đẹp để trở thành bệ phóng. Đó cũng chính là lý do tôi tham dự Hoa khôi Áo dài và đạt được thành tích như mong muốn. Tôi đi thi sắc đẹp, làm mẫu, tham gia các sự kiện... là để được truyền thông chú ý, người hâm mộ yêu mến mình hơn. Do đó, việc tôi làm huấn luyện viên trong mùa 1 và mùa 2 The Face cũng không phải là ngẫu nhiên.

Bình tâm đối mặt với thị phi

Nhìn tổng thể ba huấn luyện viên năm nay, Lan Khuê là cái tên hot nhất. Chị từng ngồi vị trí này ở mùa 1 và là giám đốc công ty đào tạo người mẫu. Có vẻ, cuộc chơi chưa diễn ra, nhưng chiến thắng đãđược trao vào tay Khuê?

Tôi không nghĩ như vậy. Ở chương trình này, ngay từ đầu, các thí sinh chấp nhận về đội của huấn luyện viên nào là dựa vào cảm xúc và quyết định của chính bản thân thí sinh. Lúc ấy, huấn luyện viên đóng vai trò thứ yếu. Chỉ vào các vòng trong, huấn luyện viên mới có những bước đi, hoạch định riêng cho nhóm thí sinh của mình. Lúc này, cả thí sinh lẫn huấn luyện viên đều phải chiến đấu. Do đó, việc tôi đang là giám đốc hay từng có kinh nghiệm không tác động quá nhiều đến các thí sinh. Trong khi đó, Hoàng Thùy và Minh Tú cũng “không phải dạng vừa đâu”. Tôi tin, những nhân tố mới sẽ mang lại những điều lý thú cho khán giả.

Khi biết Minh Tú ngồi ghế huấn luyện viên The Face năm nay, thông tin về cô ấy và Lan Khuê từng xảy ra xích mích được bàn tán khá nhiều?

Tôi không nghĩ nhiều về điều này. Thật ra, khi tôi được mời quay trở lại The Face mùa 2, phía nhà sản xuất hỏi, tôi thích ngồi cùng ghế huấn luyện viên với ai. Khi ấy, Minh Tú là người tôi nghĩ đến đầu tiên. Do đó, khi biết cô ấy đã ký hợp đồng với nhà sản xuất, tôi cảm thấy mừng và thích thú. Những gì Tú đã trải qua, đạt được tôi đánh giá rất cao. Tôi tin, Tú là một trong những nhân tố tạo nên sự khác biệt, tạo nên sự mới mẻ và sẽ khiến khán giả thích thú.

Trước khi tham gia The Face, Lan Khuê là một người mẫu “sạch”, không scandal. Thế nhưng, từ khi ngồi vào ghế “nóng” có khá nhiều scandal xảy ra?

Scandal vì va chạm công việc thì khó tránh khỏi, bởi nó liên quan đến rất nhiều yếu tố. Mỗi khi dính vào scandal, điều tôi có thể làm là kiểm soát bản thân và phản ứng với nó như thế nào. Tôi không có ý định giải thích để tất cả mọi người hiểu được sự việc ấy. Bởi, điều này là không thể. Nếu mình lên tiếng, phản ứng thì dư luận cho rằng, mình có tật giật mình. Nếu mình im lặng thì dư luận lại bảo mọi chuyện đã xảy ra là đúng. Do đó, dù tôi lên tiếng hay không thì cũng vẫn là tự chuốc họa vào thân. Mỗi khi gặp scandal, tôi chỉ quan tâm những người thân thiết suy nghĩ như thế nào và nhìn nhận lại vị trí, những gì bản thân đã đạt được.

Như Lan Khuê chia sẻ, thì có vẻ chị hơi bất cần?

Tôi từng cảm thấy khó chịu những lần đầu dính thị phi. Nhưng, về sau, tôi nhận ra, những người làm trong giới này thì phải chấp nhận và khi vẫn còn được dư luận quan tâm, điều đó là không thể tránh khỏi. Mỗi khi scandal diễn ra, dư luận bàn tán, mình không thể kiểm soát được. Những người hoạt động lâu năm trong showbiz đều hiểu rằng, nếu muốn thành công thì phải bước qua dư luận. Tôi hoạt động trong showbiz được một thời gian không quá dài, nhưng cũng không thể gọi là ngắn. Tôi thấu hiểu quy luật này. Và, tôi cũng nghĩ rằng, nhờ sự kiên định, nhẫn nại mà mình đã trải qua được tất cả.

Có bao giờ Lan Khuê suy nghĩ, sao mình không chọn một con đường khác dễ dàng, ít va chạm hơn?

Thật lòng là có. Nhưng, nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề nên đến nay vẫn là một Lan Khuê hiện tại. Mỗi lúc mệt mỏi quá, tôi lại bình lặng xem xét những chướng ngại mình đã trải qua, bên cạnh mình còn những ai và nhận định về những mục tiêu sắp tới. Tôi biết, không ai có thể gây ảnh hưởng đến mình ngoài bản thân mình. Do đó, chính trách nhiệm đã hối thúc tôi bước tiếp.

Nguồn: Gia đình Việt Nam