Dòng sự kiện:

Lan Ngọc "đá xoáy" chồng sắp cưới Midu ngoại tình trên sóng truyền hình?

15:52 21/11/2015
Lan Ngọc và La Thành đã gây bất ngờ khi mang chuyện tình ngoài luồng của Phan Thành và hotgirl 17 tuổi lên sóng truyền hình trong tập 3 của "Cười xuyên Việt".

 

 

 

 

[mecloud]TEbIbF7rbL[/mecloud]

Tập 3 của Cười xuyên Việt với chủ đề Thời sự - Xã hội đã mang đến nhiều tình huống bất ngờ. Trong tập 3, để lại ấn tượng nhất là tiết mục Vợ người dưng của La Thành khiến không ít khán giả nghĩ anh đang "xoáy" chuyện tình ngoài luồng của Phan Thành và hotgirl 17 tuổi. Trong vai trò giám khảo, Thủy Tiên cũng rất tâm đắc với tiết mục hài này.

Vợ người dưng nói về anh chàng La Thành yêu cô nàng Ngọc Lan qua mạng internet. Yêu nhau những 4 năm nhưng cả hai chưa gặp nhau ngoài đời. Cho đến một ngày nọ, anh nhận được thiệp cưới của người yêu và quyết định đến nhà hàng để phá đám cưới nhưng lại vào nhầm đám cưới của nữ diễn viên Lan Ngọc. Nhầm chỗ nhưng La Thành đã giúp Lan Ngọc vạch trần thói lăng nhăng của chú rể, khi sắp cưới vợ mà vẫn quen với cô gái 17 tuổi bán cua ở Cà Mau.

Tiểu phẩm của La Thành khiến khán giả vô cùng thích thú bởi lối diễn xuất tự nhiên, những câu thoại duyên dáng của anh cùng kịch bản thú vị. Đặc biệt, chi tiết anh chàng thiếu gia quen với cô gái 17 tuổi bán cua ở Cà Mau trong kịch bản làm nhiều người liên tưởng đến câu chuyện của Midu với thiếu gia Phan Thành và Thúy Vi.

Với tiết mục này, La Thành nhận được 38,5 điểm. 

Mở màn chương trình, khi Việt Hương mặc chiếc áo cầu thủ mang biển hiệu Công Vinh và trêu chọc: "Từ nay Vinh sẽ lo cho Thủy Tiên", Trấn Thành đã bất ngờ... "nổi cáu". Nam danh hài gạt phắt đi suy nghĩ của "Công Vinh" Việt Hương và tuyên bố: "Dẹp mộng đi cưng, ở bên cạnh Thủy Tiên thì phải để anh lo!". Xuyên suốt chương trình, cả hai đã có nhiều cử chỉ thân mật, đặc biệt là khi Thủy Tiên cười không ngớt và tựa vào vai Trấn Thành.

Nam Thư với Đòi nợ bằng nam nhân kế đã khiến 4 vị giám khảo đứng ngồi không yên với tiết mục hài khó đỡ. Thậm chí, Thủy Tiên đã phải nói: "Bình thường đối với Thủy Tiên, một tiết mục hài chỉ cần cười 50% là em sướng lắm rồi, còn tiết mục này mọi người cho em cười đến 99% luôn, nghĩa là bạn không cho Tiên thở phút giây nào hết". 

Cô nhận được số điểm tuyệt đối là 40 điểm từ ban giám khảo.

Ở một tiết mục khác, Huỳnh Lập với Thần cây nổi loạn mang thông điệp bảo vệ môi trường đã làm khán giả lặng người. Bên cạnh đó, anh còn gây thích thú khi chế lời Vũ điệu hoang dã của Hồ Quỳnh Hương, cover điệu nhảy Kiss Me của Thủy Tiên và mang cả Giấc mơ tuyết trắng lên sân khấu. Anh đã nhận được 36 điểm nhờ tiểu phẩm xuất sắc, ấn tượng.

 

 

Nửa đời nhìn lại của Thanh Vân khiến không khí Cười xuyên Việt nặng nề hơn vì cái kết bi thảm của tiết mục. Theo đó, Thanh Vân đã vào vai phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, làm đủ nghề để kiếm tiền nuôi con ăn học. Thế nhưng sau cùng, chị lại bị một tên cướp đâm chết. Tiết mục phản ánh sự vô tâm, ích kỉ của con người trong xã hội hiện đại, và nhờ vậy, chị nhận được 35,5 điểm cho tiểu phẩm ý nghĩa.

Không kém Thanh Vân, Kiều Linh cũng chọn chủ đề bi thương là cuộc sống cơ cực, khốn khổ của cô dâu Việt lấy chồng ngoại quốc, bị hành hạ đến mức hóa điên trong Dòng đời. Dù kịch bản xuất sắc nhưng lại thiếu nhiều tình tiết hài đan xen, Kiều Linh chỉ nhận được 34,5 điểm.

 

Don Nguyễn cũng gặp không ít khó khăn khi chưa để lại nhiều ấn tượng với khán giả qua các vòng thi. Trong tập 3, anh thay đổi hình tượng thành cô nàng duyên dáng, thướt tha trong Hoa hậu làng em. Dù đã nỗ lực nhiều nhưng Don Nguyễn chỉ nhận được 34,5 điểm và được Trấn Thành nhận xét khá ẩn ý: "Một tác phẩm thành công là một tác phẩm được xây dựng trên 1% của 100 người chứ không phải 100% của 1 người. Cố lên!".

Theo Trí thức trẻ

>> Video đang được quan tâm: [mecloud]nudShF3Hn4[/mecloud]