Dòng sự kiện:

Lật tẩy 3 con giáp có “thiên tình sử” hoành tráng nhất

14:11 25/12/2017
Những người tuổi Ngọ thường kém may mắn trong chuyện tình yêu. Họ phải trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều tổn thương, tuổi Ngọ mới có thể tìm được hạnh phúc thực sự.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, thoải mái và thích giao lưu kết bạn. Đi đến đâu họ cũng có thể kết được bạn, với tài giao tiếp khéo léo, lại có duyên nói chuyện nên chẳng bao giờ tuổi Dần thiếu người theo đuổi. Trong tình yêu, tuổi Dần là một người khá lý trí. Họ thường cân nhắc kĩ lưỡng trước khi bắt đầu một mối quan hệ. Họ luôn mong muốn chuyện tình cảm của mình được bền lâu, trọn vẹn, thế nhưng, với lý trí mạnh nên tuổi Dần thường trải qua nhiều mối tình, chỉ vì họ cảm thấy người kia chưa phải là định mệnh của đời mình.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ là người tự do, yêu thích cái đẹp, rất dễ rung cảm vì vẻ đẹp của những người khác giới và dễ bị rơi vào vòng xoáy của tình yêu lúc nào không hay. Những người tuổi Ngọ thường kém may mắn trong chuyện tình yêu. Họ phải trải qua nhiều mối tình, chịu nhiều tổn thương, tuổi Ngọ mới có thể tìm được hạnh phúc thực sự. Những cuộc tình của người tuổi Ngọ thường nhanh chóng tan vỡ, một phần lý do là vì sự nôn nóng, vội vàng và đặc biệt là tính cả thèm chóng chán, đứng núi này trông núi nọ của họ. Chính vì thế, tình sử của người tuổi Ngọ thuộc dạng khá phong phú đó.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là người hài hước, vui vẻ, tự tin trong giao tiếp, bởi vậy họ có thể tạo được ấn tượng mạnh với đối phương ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Cũng bởi được nhiều người chú ý đến nên tuổi Thân có khá nhiều sự lựa chọn cho mình. Tuổi Thân cũng thường xuyên rơi vào trạng thái cảm nắng hay đơn phương một ai đó. Thế nhưng những tình cảm ấy vội thoáng qua như cơn gió, tuổi Thân dễ dàng quên đi khi gặp được đối tượng khác thích hợp hơn. Tuổi Thân phải trải qua nhiều thăng trầm, tình sử phải thật dày, mới mong có thể tìm được hạnh phúc thực sự.

Theo AF