Dòng sự kiện:

Lê Phương sẽ không mời chồng cũ dự đám cưới

Theo Thanh niên
07:00 31/07/2017
Lê Phương sẽ lên xe hoa lần hai vào ngày 8.8. Nữ diễn viên tiết lộ mọi khâu chuẩn bị cho ngày cưới đã đâu vào đó. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ không mời chồng cũ - Quách Ngọc Ngoan dự tiệc cưới.

Trải qua nhiều trắc trở trong tình cảm, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc bên ca sĩ Trung Kiên - giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2013.

Lê Phương và chồng sắp cưới tham gia chương trình 'Khẩu vị ngôi sao'. Ảnh: BTC

Sau gần 2 năm yêu nhau, cả hai sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 8/8, cũng là tròn một năm từ khi Trung Kiên cầu hôn bạn gái. Vốn tính giản dị nên từ ảnh cưới, thiệp cưới đến việc chọn không gian tiệc cưới, cặp đôi này đều chọn phong cách tối giản.

Dù khá bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nhưng Lê Phương và Trung Kiên vẫn dành thời gian tham gia chương trình Khẩu vị ngôi sao trong vai trò giám khảo. Lê Phương tiết lộ tình yêu giữa mình và bạn trai cũng bắt đầu từ món ăn, đó là… tô cháo hành. Nữ diễn viên Ký túc xá gọi đó là món cháo “thần thánh” vì mỗi lần đổ bệnh hay không khỏe trong người thì chỉ cần ăn món này là khỏe re.

Lê Phương và Trung Kiên hạnh phúc khi sắp về chung một nhà. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về chuyện mẹ chồng, nàng dâu, Lê Phương cho rằng: "Gia đình chồng cũng như gia đình mình. Ở Phương không bao giờ so sánh ba mẹ chồng hay ba mẹ ruột thương mình nhiều hơn. Không đến nỗi "cơm bưng nước rót" nhưng Phương nghĩ có thời gian kề cận chăm sóc, cùng ba mẹ quay quần bên mâm cơm gia đình là hạnh phúc lớn lao của con cái. Phương và anh Kiên luôn nhắc nhở nhau về điều này".

Khi được hỏi có gửi thiệp mời đến chồng cũ hay không, Lê Phương cho biết sẽ không mời Quách Ngọc Ngoan và thẳng thắn nói: "Tôi và anh ấy đã đi khác con đường. Con đường tôi đi hiện tại đã có anh Kiên, người mang đến cho tôi sự an toàn để xây dựng mái ấm gia đình".

Được biết, sau đám cưới, cặp đôi Lê Phương và Trung Kiên sẽ cùng bắt tay thực hiện một dự án âm nhạc chung. Lê Phương bật mí đây là một sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ và thay lời tri ân khán giả đã yêu thương cặp đôi trong thời gian qua.

Nguồn: Gia đình Việt Nam