Dòng sự kiện:

Lê Phương: 'Trung Kiên là người duy nhất ở bên tôi từ lúc này đến cuối cùng'

Ngoisao.net
09:00 22/07/2017
Nữ diễn viên viết lá thư dài trên trang cá nhân thông báo về hôn sự của mình với bạn trai kém 7 tuổi.

Cách đây ít giờ, Lê Phương và bạn trai Trung Kiên đồng loạt xác nhận thông tin cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 8/8 tới sau hơn một năm gắn bó bên nhau. Trên trang Facebook cá nhân, Lê Phương giải thích, thời gian qua cô im lặng bởi chưa đến thời điểm phù hợp để công bố chuyện vui. Tuy nhiên, hiện tại, khi mọi chuyện đã sắp xếp ổn thoả, cô mới chính thức lên tiếng.

Cô tâm sự: "Tôi và anh đã đi cùng một đoạn đường, không dài, không ngắn, đủ để chúng tôi tự tin vào mối quan hệ này sẽ gắn bó dài lâu. Có những lời không hay trước đây về câu chuyện của chúng tôi, và ngay bây giờ, vẫn đâu đó còn những bình luận, cách gọi thiếu tôn trọng, không mấy thiện cảm. Chúng tôi hiểu, sống và làm việc trong showbiz rất dễ bị điều tiếng và người thân của chúng tôi cũng không quen với áp lực của dư luận đa chiều. Cho nên, hơn ai hết biết rõ công việc của mình đòi hỏi diễn xuất quá nhiều, và tôi đã chọn cách sống thật nhất với con người mình bên ngoài phim ảnh. Tôi luôn minh bạch các mối quan hệ; yêu ghét rõ ràng; bảo vệ mình trước những điều bất nhẫn, độc ác. Và chắc chắn, đã và sẽ luôn có những lời cay nghiệt, gièm pha, mất lòng.

Lê Phương và chồng chưa cưới Trung Kiên lần đầu xác nhận chuyện hôn sự vào ngày 8/8.

Tôi không quan tâm nữa, điều tôi tập trung nhất bây giờ đó là cuộc sống của mình và gia đình. Tôi phải sống vui khoẻ, tràn đầy năng lượng để sáng tạo làm việc. Người cho tôi nguồn năng lượng tích cực đó, không ai khác, đó là bé Cà Pháo - con trai tôi! Và người đàn ông thứ hai cũng là người duy nhất ở bên cạnh tôi từ lúc này đến cuối cùng, là anh, Phạm Trung Kiên!

Biết là sớm khi nói 'cuối cùng', nhưng đó là niềm tin của chúng tôi từ ngày đầu tiên hò hẹn. Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ luôn yêu thương và đối xử với nhau thật tử tế dẫu có như thế nào. Không thể phủ nhận là các bạn cũng thấy tôi đã và đang được tận hưởng những gì ngọt ngào nhất của tình yêu, phải không? Những nụ cười rạng rỡ, những cử chỉ thân mật... Tôi biết đôi khi gây ra những cảm nhận trái chiều. Nhưng không sao cả, vì tôi đã không cần phải gồng mình với 'vai diễn cuộc đời', cảm thấy bình yên với những cảm xúc chân thật, và vì tôi đã quá quen với sự dòm ngó, dạy đời, mắng chửi vô lý... Cuộc đời còn dài lắm, cứ bình tĩnh sống".

Lê Phương cho biết, ngày 8/8 tới, cô và bạn trai Trung Kiên sẽ chính thức về chung một nhà. Cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại quê nhà trai, nhà gái và mở tiệc báo hỉ với bạn bè.

Thiệp cưới giản dị của đôi uyên ương.

Ca sĩ Trung Kiên cũng viết lời thông báo về hôn sự trên trang cá nhân. Anh gọi Lê Phương là 'Cà Chua' và gửi lời nhắn nhủ yêu thương tới vợ sắp cưới: "Cà Chua yêu! Tụi mình đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện rồi đó! Người thương có, người ghét có, nhưng anh không quan tâm vì đối với anh gia đình mới là tất cả, em bây giờ đã chính thức là một thành viên của gia đình anh vậy nên đó mới là điều tuyệt vời nhất đúng không em".

Nam ca sĩ còn tiết lộ thiệp cưới với tone màu chủ đạo là tím - trắng. Hai chữ cái trong tên của Lê Phương và Trung Kiên được lồng vào nhau trên tấm thiệp.

Đám cưới của Lê Phương và bạn trai kém 7 tuổi sẽ diễn ra tại 3 địa điểm Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP HCM (18/8). Một người bạn thân của cặp đôi cho biết họ đã đặt may rất nhiều trang phục cho ngày trọng đại, trong đó có 3 bộ áo dài đôi với các tone màu tím, đỏ, trắng. Riêng tiệc cưới ở TP HCM, cả hai muốn có một không gian ấm cúng, sang trọng và dự định mời 200 khách là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết.

Sau lần đổ vỡ với diễn viên Quách Ngọc Ngoan và trải qua mối tình với Quý Bình, Lê Phương mới tìm được người đàn ông để cô tin tưởng. Giữa năm 2016, cô công khai tình cảm với ca sĩ Trung Kiên, đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7. Cặp đôi gặp nhau trong một lần cùng đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình và quan tâm chu đáo của chàng trai kém 7 tuổi đã khiến Lê Phương cảm động. Không chỉ yêu thương cô chân thành, Trung Kiên còn ân cần với bé Cà Pháo - con trai riêng của cô với Quách Ngọc Ngoan.

Nguồn: Gia đình Việt Nam