Dòng sự kiện:

Lệ Quyên dọa 'cạch mặt' Quang Lê chỉ vì chàng trai cao 1,8 m

Theo Zing.vn
19:00 08/04/2017
Chàng trai 22 tuổi cao 1,8 m Hoàng Ngọc Sơn khiến cả 4 vị huấn luyện viên lên tận sân khấu tranh giành sôi nổi trong tập 5 Thần tượng Bolero 2017.

Xuất hiện trong tập 5 Thần tượng Bolero được phát sóng tối 6/4, thí sinh Hoàng Ngọc Sơn đến từ Cần Thơ để lại nhiều ấn tượng nhất. Ngoài việc thể hiện ca khúc Tình như mây khói, chàng trai 22 tuổi còn sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, chiều cao lý tưởng. Không quá bất ngờ khi

Ngọc Sơn thuyết phục cả 4 vị huấn luyện viên (HLV) bấm nút.

Để tranh giành được chàng hot boy, 4 HLV cùng nhau lên sân khấu trổ tài catwalk trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Đến phần nhận xét, Mr. Đàm khen ngợi sự điềm tĩnh trong cách hát, trình diễn sân khấu của Ngọc Sơn và chấm cho nam thí sinh điểm mười. Lệ Quyên chia đội mình đang thiếu chất nam tính chừng mực của chàng trai này.

Đến lượt Ngọc Sơn, nam HLV còn hài hước khi khuyên nam thí sinh về đội mình sẽ cùng nhau đi tập tạ. Còn Quang Lê buông lời: "3 phút trên sân khấu em kêu gào em khóc đi em, khóc nữa đi em nhưng gặp anh, em sẽ không bao giờ khóc mà chỉ mỉm cười và vui".

Đến lúc này, Quang Lê mới "tung chiêu" nếu Hoàng Ngọc Sơn chọn về đội mình, nam thí sinh sẽ xuất hiện trong live show 15 năm ca hát của giọng ca Đập vỡ cây đàn. Nữ HLV lập tức "dằn mặt" đồng nghiệp: "Live show nếu có mặt thí sinh này sẽ không có Lệ Quyên". Kết quả, hot boy chọn về đội của Quang Lê trong sự bất ngờ và tiếc nuối của "nữ hoàng phòng trà".

Nguồn: Gia đình Việt Nam