Dòng sự kiện:

Lệ Quyên tình tứ với Bằng Kiều và Lê Hiếu trong đêm nhạc Duyên

Trong live concert “Duyên”, Lệ Quyên không chỉ được e ấp bên Bằng Kiều, cô còn được tái ngộ với Lê Hiếu – “1 trong 3 người tình ăn ý nhất trên sân khấu” của mình.

Tối qua (1/3), live concert Lệ Quyên – Bằng Kiều mang tên Duyên đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Bằng Kiều khiến khán giả nữ bất ngờ khi anh tặng hoa mừng ngày 8/3 sắp tới.

Mỗi dịp 8/3 về năm nào khán giả Thủ Đô cũng được chìm đắm trong không gian nghệ thuật. Và năm nay 2017, mở đầu cho những chương trình nghệ thuật chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ, Vietcombank cùng Đông Đô Show đã tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc mang tên “Duyên” với sự tham gia của 2 tên tuổi lừng danh trong làng nhạc Việt: danh ca Bằng Kiều và Nữ hoàng Bolero Lệ Quyên.

Duyên là một nét đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Đó là là sự kết hợp ẩn ý giữa Đông Đô Show và Vietcombank nhằm tôn vinh những người phụ nữ Vietcombank giỏi việc nước đảm việc nhà. Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh đã rất sáng tạo khi sử dụng Dercor sân khấu trong chương trình cũng lấy cảm hứng từ logo của Vietcombank như chiếc thuyền với những cánh buồm vững chãi vượt đại dương tiêu biểu cho các ngân hàng hàng đầu của Việt Nam.

Mở đầu đêm nhạc là màn múa đương đại Duyên của vũ đoàn Grammy. Những màn múa là biên đạo Thanh Hằng với nón ba tầm quai thao, yếm đào, phất phới sân khấu dải lụa đào mang đến đã thể hiện ngay về nội dung chương trình để tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

Tiếp đến, Bằng Kiều và Lệ Quyên – 2 nhân vật chính của chương trình đã cùng nhau mở màn thể hiện ca khúc Một thời ta đã yêu đầy say đắm, nồng nàn.  

Lệ Quyên chia sẻ tên của chương trình đã nói ý nghĩa của đêm nhạc. “Một lần nữa chị em chúng em tự thầm nhủ nhau rằng 365 ngày chỉ có vài ngày dành cho mình thôi nên cần được tôn vinh một cách rất nồng nàn và nguyên cả một tuần là ngày của chúng em. Một lần nữa cảm ơn khán giả HN, tình yêu của khán giả đã dành cho Lệ Quyên, Bằng Kiều và ê kip thực hiện chương trình hôm nay”.

Đáp lại Lệ Quyên, Bằng Kiều hài hước cho biết: “Không biết em lấy chồng thế nào mà em chỉ có một tuần dành cho phụ nữ, em ở với anh sẽ được cả năm”.

Nam ca sĩ cũng cho biết thêm đây là lần đầu tiên anh mở màn chương trình. Và bài hát đầu tiên anh gửi cho tất cả những người phụ nữ như lời cảm ơn những điều tươi đẹp của các chị em đã dành cho cánh đàn ông ngọt ngào nhưng không kém phần đắng cay với loạt ca khúc “Thao thức vì em”, “Nơi tình yêu bắt đầu”, Liên khúc Chuyện tình yêu và Lại gần hôn anh, Buồn ơi chào mi, Đường xa ướt mưa, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.... 

Để dành tặng món quà tuyệt vời hơn đến với một nửa thế giới nhân dịp 8/3 này, nam ca sĩ còn bắt nhịp để tất cả khán giả hát cùng mình. Câu hát “Ước nguyện cả cuộc đời là được mãi mãi gần em” trong ca khúc Thao thức vì em cùng với sự hòa giọng của hơn 3000 khán giả tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trở lên tha thiết hoành tráng hơn bao giờ hết dành tặng cho những người phụ nữ trong dịp đặc biệt này.

Một sự bất ngờ nữa, Bằng Kiều trở thành “soái ca” khi mang những bông hồng tươi thắm dành tặng khán giả nữ. Không chỉ được thưởng thức những tuyệt phẩm mà khán giả còn được nam ca sĩ và MC Phan Anh tặng hoa chúc mừng ngày 8/3.

Tiếp nối chương trình, Ban nhạc không tên & Lệ Quyên khiến khán giả chìm đắng trong những ca khúc trữ tình mộc mạc, sâu lắng: Huyền thoại mẹ, Kiếp nghèo, Phải chi em biết, Thu sầu, Xóm đêm, Tình bơ vơ, Bài tango cho em. Và những tuyệt phẩm bolero mà LệQuyên đã từng làm dậy sóng như Duyên phận, Hoa trinh nữ khiến khán giả mê mẩn cũng không thể thiếu trong chương trình “Duyên”.

Đối với Lệ Quyên, cô mong rằng qua những bài hát của mình cô thật sự có được chữ “Duyên” trong lòng khán giả.

Trong live concert “Duyên”, Lệ Quyên không chỉ được e ấp bên Bằng Kiều, cô còn được tái ngộ với Lê Hiếu – “1 trong 3 người tình ăn ý nhất trên sân khấu” của mình.

Cả 2 cùng gửi tới khán giả ca khúc Ngày mai em đi. Bên cạnh đó, Lê Hiếu cũng gửi tặng đến khán giả Bước thư tình đầu tiên như một lời chúc, lời cảm ơn của mình.

Có thể nói Lê Hiếu là một “người tình” rất đặc biệt của Lệ Quyên. Cả hai song ca không nhiều ca khúc, nổi tiếng nhất chỉ có Con đường màu xanh, tuy nhiên lại chơi với nhau rất thân thiết ngoài đời. Đây cũng là lí do khiến Lê Hiếu thường xuyên là khách mời đặc biệt trong các đêm nhạc của giọng ca Ngày mai em đi.

Cùng làm nên thành công của đêm nhạc Duyên, ca sĩ Trọng Tấn và Quán quân Sao mai điểm hẹn Thu Hằng đã đem đến cho khán giả những tình khúc ý nghĩa dành tặng nửa thế giới.

Kết hợp thiết kế sân khấu ấn tượng nhẹ nhàng, sang trọng tinh tế sử dụng các công nghệ mới nhất trong màn hình treo, led matrix, máy chiếu, ánh sáng đã tạo nên một đêm nhạc tuyệt vời tôn vinh phụ nữ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam