Dòng sự kiện:

Lee Min Ho - Suzy chính thức "đường ai nấy đi" sau 2 năm hẹn hò

Theo lao động
15:27 16/11/2017
Công ty quản lí của cặp đôi đã chính thức lên tiếng xác nhận thông tin chia tay khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sáng ngày 16.11, trang tin Ilgan Sport đã đăng tải thông tin cặp đôi vàng xứ Hàn Lee Min Ho và Suzy đã chia tay sau 2 năm hẹn hò, sau đó các trang tin khác cũng đồng loạt đăng tải thông tin. Theo Ilgan Sport cặp đôi chia tay vì lí do cá nhân "cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp". 

Thông tin này ngay lập tức khiến dư luận hoang mang, bởi trước đó đã nhiều lần cặp đôi vấp phải tin đồn "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, sau đó ít lâu công ty đại diện của Suzy - JYP Entertainment đã chính thức đưa ra lời xác nhận: "Chúng tôi đã xác nhận lại với Suzy. Họ đã chia tay gần đây".

Công ty MYM Entertainment - công ty đại diện của Lee Min Ho cũng lên tiếng ngay sau đó: "Đúng là hai người đã chia tay gần đây. Chúng tôi không thể xác nhận nguyên nhân và thời điểm hai người chia tay vì đó là vấn đề cá nhân. Xin hãy hiểu cho chúng tôi".

Lee Min Ho và Suzy chính thức công khai hẹn hò vào tháng 3.2015 sau khi bị khui ảnh hẹn hò, đi du lịch nước ngoài cùng nhau. Đây vốn được coi là cặp đôi "trai tài gái sắc" và quyền lực hàng đầu xứ Hàn khi chàng là diễn viên hạng A và nàng được coi là "tình đầu quốc dân". 

Hiện tại, Lee Min Ho đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự và Suzy bận rộn với bộ phim "While You Were Sleeping" đang lên sóng. Lí do chia tay của cặp đôi vẫn là điều được người hâm mộ quan tâm.

Nguồn: Gia đình Việt Nam