Dòng sự kiện:

Liên tục uống nước này 1 tuần, giảm 5kg lại nở ngực thêm 5cm

Theo Thể thao & xã hội
18:56 01/10/2017
Với thành phần chứa nhiều loại hạt giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, bột ngũ cốc không chỉ bổ sung chất cần thiết mà còn hỗ trợ giảm cân vô cùng hiệu quả, lại đẹp da và khiến vòng 1 thêm nở nang, gợi cảm.

Chỉ cần làm bột ngũ cốc với các nguyên liệu sau rồi sử dụng như cách dưới đây, bạn có thể giảm tới 5kg trong 1 tuần mà không cần ăn kiêng kham khổ.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– 50g đậu đen.

– 50g đậu đỏ.

– 50g gạo lứt.

– 50g yến mạch.

– 50g hạt sen.

– 50g hạnh nhân.

– 50g vừng đen.

Hướng dẫn cách làm:

Bước 1: Bạn trộn tất cả các nguyên liệu với nhau rồi cho vào một chảo lớn, đặt lên bếp rang. Chú ý dùng đũa đảo đều tay để tránh bị cháy hoặc bén lửa.

Bước 2: Sau khi rang các loạt hạt xong, bạn để nguội bớt rồi cho từng bát nhỏ vào máy xay, xay thành bột.

Bước 3: Dùng rây lọc, lọc lấy bột mịn và bỏ các bã vỏ còn sót rồi cho vào hộp có nắp, đậy kín và để vào ngăn mát tủ lạnh để bảo quản, sử dụng dần hoặc để ở nơi thoáng mát là được. 

Cách sử dụng:

– Mỗi ngày trước 3 bữa ăn chính 30 phút, bạn pha 2 – 3 thìa bột ngũ cốc với 250ml – 300ml nước ấm rồi uống. Có thể uống mỗi lần 2 cốc thay thế bữa ăn.

– Uống liên tục theo cách này 1 tuần. Kết hợp chế độ ăn lành mạnh, nhiều rau xanh và hoa quả tươi, hạn chế đồ dầu mỡ để có hiệu quả nhanh nhất.

Công dụng:

Bột ngũ cốc từ các loạt hạt giàu dinh dưỡng nhưng không chứa nhiều chất béo, làm giảm cảm giác thèm ăn và giúp bạn cảm thấy no nhanh. Ngay cả khi bạn không ăn kiêng, chỉ cần uống bột ngũ cốc đều đặn theo cách trên cũng có thể giảm từ 3 – 5kg/tuần. Thêm vào đó, bột ngũ cốc còn giúp da mịn màng, tăng kích thước vòng 1, khiến ngực nở nang, đầy đặn hơn.

Chú ý:

– Không cho đường vào bột để tránh tác dụng ngược. Thực tế, bột ngũ cốc khi pha ấm cũng rất thơm ngon, dễ uống.

– Nếu có thể bạn hãy kết hợp vận động nhẹ nhàng mỗi ngày 30 phút, hoặc đi bộ hoặc tập yoga để cơ thể thêm săn chắc, dẻo dai.

Nguồn: Gia đình Việt Nam