Dòng sự kiện:

Lila Grace: 'Tiểu công chúa' bí ẩn, xinh đẹp của chân dài Kate Moss

Theo Ione
09:30 20/09/2017
Theo nghề mẫu khi mới 13 tuổi nhưng Lila Grace lại có đời sống vô cùng bí ẩn và hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Mới đây, Kate Moss và con gái Lila Grace tới dự một sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London. Sự xuất hiện của Lila Grace ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. 14 tuổi, xinh đẹp, nổi tiếng nhưng đây cũng là lần hiếm hoi cô nàng xuất hiện ở những sự kiện đông người.

Đời sống bí ẩn

Lila Grace là con gái của siêu mẫu lừng danh Kate Moss và người sáng lập tạp chí nổi tiếng Dazed & Confused - Jefferson Hack. “Tiểu công chúa” ra đời năm 2003, một năm sau khi Jefferson và Kate chính thức hẹn hò.

Cặp đôi Jefferson – Kate thời còn mặn nồng.

Cặp đôi Jefferson - Kate chia tay năm 2005, khi Lila Grace mới lên 2 tuổi. “Con bé còn quá bé bỏng để nhận thức được chuyện đó”, siêu mẫu Kate Moss chia sẻ khi nhắc lại quãng thời gian sóng gió.

Kể từ đó, Lila Grace sống với mẹ Kate Moss tuy vậy một điều may mắn của “tiểu công chúa” là vẫn nhận được sự quan tâm của cả bố và mẹ. “Anh ấy luôn dành thời gian cho tôi và bé (Lila Grace – PV). Lila rất quấn bố”, Kate Moss nói.

Biên tập viên Jefferson Hack – bố của Lila Grace nhớ lại: “Tôi hay dành thời gian cuối tuần đưa bé đi chơi công viên và cùng Lila tô màu. Mối quan hệ của tôi cùng Kate Moss và con gái là một trong những điều khiến tôi tự hào nhất”.

“Tiểu công chúa” đi mua sắm cùng bố.

Lila Grace ảnh hưởng nhiều bởi cách giáo dục của bà mẹ siêu mẫu. Từng nhiều lần nói với mẹ rằng công việc người mẫu chẳng có gì thú vị nhưng cô bé vẫn âm thầm tìm hiểu về nó. “Năm Lila lên 8 tuổi, tôi bắt đầu hướng dẫn cho bé những động tác catwalk đầu tiên và để bé cùng chụp bộ ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue”, Kate Moss chia sẻ.

Hai mẹ con trên Vogue.

Có bố và mẹ đều là những người cực kỳ nổi tiếng nhưng ngay từ khi sinh ra, những hình ảnh của Lila Grace rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo.

“Giống như nhiều người mẹ khác, tôi thấy sự quan tâm quá mức của mọi người dành cho con mình là phiền phức. Tôi muốn bé được phát triển tự nhiên như bao đứa trẻ khác. Bố của Lila cũng rất đồng ý với tôi về điểm này”, Kate Moss phân trần.

Số lần báo chí tiếp cận được “tiểu công chúa” đếm trên đầu ngón tay. Trước khi xuất hiện cùng mẹ tại tuần lễ thời trang Luân Đôn ngày 17/9 vừa qua, lần gần nhất mà báo chí thấy Lila Grace xuất hiện ở những sự kiện đông người cách đây đã 6 năm, khi cô bé cùng mẹ tham dự lễ cưới của cặp đôi Boise và Jamie Hince, năm 2011.

Lila Grace xuất hiện cùng mẹ - siêu mẫu Kate Moss tại Tuần lễ thời trang London mới đây.

Cũng chính vì vậy mà những thông tin về cô con gái của Kate Moss luôn nhận được sự tò mò và quan tâm lớn của báo chí và khán giả.

Làm người mẫu ở tuổi 14

Lila Grace chính thức bước chân vào nghành công nghiệp thời trang khi mới 14 tuổi. Tháng 5 vừa qua, cô bé cùng với Stella - con gái của nghệ sĩ nổi tiếng Mick Jones trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu tóc nổi tiếng The Braid Bar.

Trước đó, “tiểu công chúa” từng làm quen và tìm hiểu với công việc này khi là người trực tiếp phỏng vấn Gigi Hadid cho Dazed & Confused – tờ tạp chí được sáng lập bởi bố cô.

Cũng trong năm 2017, Lila Grace xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue Italia. Lila cùng mẹ Kate Moss biểu cảm thoải mái trước máy ảnh của nhiếp ảnh gia hàng đầu và bạn trai cũ của Kate là Mario Sorrenti trong album ảnh có tựa đề "Love".

Những bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp cùng lời trích dẫn câu nói của Kate Moss: "Đó là tất cả gia đình của tôi", nhận được rất nhiều yêu thích của độc giả tờ tạp chí nổi tiếng này.

Lila Grace Moss Hack có đường nét gương mặt giống Kate Moss ngày trẻ, với nụ cười tươi và gương mặt như thiên thần.

Ngoài mẹ Kate Moss, Lila Grace còn được sự ủng hộ và hỗ trợ của người sáng lập Model Storm, Sarah Doukas và ông bố nổi tiếng Jefferson Hack vì vậy chắc chắn sự nghiệp người mẫu của “tiểu công chúa” sẽ còn rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: Gia đình Việt Nam