Dòng sự kiện:

Lĩnh cú tát trời giáng vì đi gặp nhân tình của chồng

15:16 01/11/2015
Vừa bước chân vào nhà, chồng tôi đã lao tới cho tôi một cú tát đau đớn. “Ai cho cô đi gặp H., cô mà dám động đến cô ấy một sợi lông thôi, tôi sẽ tống mẹ con cô ra khỏi căn nhà này ngay”.

 

 

 

 

[mecloud]BQM7WRJPtV[/mecloud]

Chào độc giả mục tâm sự,

Tôi viết những dòng này ra khi tâm trạng rối bời và đau đớn tột cùng khi bị chồng đối xử như người dưng. Mọi chuyện bắt đầu từ một lỗi lầm nhỏ của tôi nhưng anh ấy lại cho rằng đó là tội không thể tha thứ và tuyên bố sẽ trả thù.

Tôi và chồng hiện tại lấy nhau được 4 năm, có với nhau một đứa con gái. Hai năm đầu, cuộc sống của vợ chồng tôi rất hạnh phúc dù nghèo khó, hai đứa xa quê ra Hà Nội lập nghiệp và phải thuê trọ. Con gái ra đời, thu nhập hai đứa ba cọc ba đồng nên khó khăn nối khó khăn.

Thế nhưng chúng tôi vẫn vượt qua được hết. Tôi nhận việc làm thêm mỗi tối, chồng tôi cũng vậy. Ngày nào cũng thế, đi làm về đón con, tắm rửa, cho con ăn uống xong rồi cho cháu đi ngủ, vợ chồng tôi mới bắt đầu ngồi vào bàn làm việc. Vừa canh con ngủ vừa ngồi làm đến 2, 3 giờ sáng. Đến 6 rưỡi sáng, vợ chồng tôi lại dậy đi làm.

Nhiều khi, mệt mỏi, áp lực lắm nhưng chúng tôi vẫn cố vượt qua để kiếm ít vốn. Nửa năm sau, chúng tôi đã tiết kiệm được 70 triệu và tôi bắt đầu kinh doanh quần áo. Tôi mở một cửa hàng đồ thời trang gần trường đại học dân lập gần nhà.

Nhờ chút khiếu thẩm mỹ và nắm bắt xu hướng thời trang trẻ nên shop quần áo của tôi bán chạy lắm. Thu nhập từ buôn bán phải gấp 10 lần lương của tôi. Lãi thêm lãi, 1 năm sau tôi đã có một khoản kha khá.

Sau đó, chồng tôi vay thêm sổ lương và hùn vào mua được một căn hộ chung cư giá rẻ ở Hà Đông. Niềm vui vỡ òa, tôi không bao giờ nghĩ có thể mua được nhà Hà Nội nếu như không có những nỗ lực thời gian qua.

Tôi vẫn chăm chỉ làm thêm, buôn bán vừa trả nợ, vừa để kiếm ít vốn phòng sau này. Tiền kiếm được, cuộc sống của hai vợ chồng cũng bớt áp lực hơn. Thế nhưng, từ đó tôi ít có thời gian chăm sóc gia đình, để ý đến chồng con hơn.

Nhiều hôm đi làm về, tôi còn phải tạt qua shop quần áo kiểm hàng rồi kiểm lại tiền nong. Về nhà chồng đã tắm cho con và nấu nướng. Tối hai vợ chồng lại vào bàn làm thêm. Hình như, làm vào guồng thành thói quen, khi nào không làm chúng tôi lại khó chịu.

[mecloud]LEq9qBsRJz[/mecloud]

Những tưởng cuộc sống cứ thế yên ấm trôi đi. Thế nhưng một hôm, có một tin nhắn của số lạ gửi vào máy tôi. Chồng tôi vô tình cầm điện thoại đọc rồi ném điện thoại xuống giường chửi: “Cô vẫn liên lạc với nó hả. 6 năm rồi vẫn chưa quên được nó à? Bây giờ còn hẹn gặp nhau? Cô tưởng tôi ngu đến mức không biết cô đang làm gì sao. Ngày nào cũng 8, 9 giờ mới mò về nhà. Đi với nó chứ gì? Đợi đấy”.

Tôi ngơ ngác không hiểu chuyện gì, cầm điện thoại lên thì hóa ra người cũ hẹn gặp tôi có chuyện muốn nói. Hôm sau tôi gọi lại để gặp và cũng muốn chồng tôi đi cùng để thanh minh. Nhưng chồng tôi nhất định không đi. Hóa ra, anh ấy chỉ gặp để thông báo sắp sang Nga và đi cùng vợ sắp cưới. Chỉ thế thôi nhưng chồng tôi vẫn ôm mối hận trong lòng nhất định không tin tưởng tôi.

Bẵng đi một thời gian, tôi quay cuồng với công việc quên đi chuyện này. Nhưng cuối tháng trước, đứa bạn thân gọi điện hốt hoảng nói: “Tao vừa chứng kiến tận mắt chồng mày đèo một con bé trẻ lắm nhé. Con đó ôm ấp tình cảm, vừa đi vừa nói chuyện cười tíu tít với nhau. Mày về xem lại đi nhé”.

Lúc đó, tôi không tin nhưng lâu nay, nghe mọi người nói đàn ông không ngoại tình, bồ bịch mới là chuyện lạ. Thế nên tôi bắt đầu lo lắng nghĩ lại lời chồng tôi tuyên bố trước đó: “Đợi đấy”…

Tôi về nhà âm thầm theo dõi thái độ của anh. Một điều lạ là dạo này anh rất hay cười nói, lâu lâu lại cầm điện thoại cười tủm tỉm một mình. Anh vẫn đối xử tử tế với vợ con, lại còn hay mua đồ ăn ngon cho tôi và con bé nữa. Làm sao có chuyện cặp bồ được?

Tôi lại quay cuồng với công việc và quên bẵng chuyện này cho đến hôm kia… Khi tôi đi giao hàng ở Cầu Giấy, qua phố Nguyễn Khang bất chợt thấy một người đàn ông đang ôm cô gái trẻ tình tứ đi vào nhà nghỉ. Người đàn ông ấy quen quá, dừng xe trước nhà nghỉ nhìn vào, đúng biển số xe của chồng tôi, lúc này tôi mới nhận ra, đúng là chồng tôi đang phản bội tôi. Đã đến mức dắt nhau vào nhà nghỉ, mà họ đi lúc tôi đang bận rộn làm thêm kiếm tiền lo cho cái nhà này.

Tôi vội lấy máy chụp lại làm bằng chứng. Tối về tôi đưa điện thoại ra nói chuyện với anh ấy. Thế nhưng câu trả lời lạnh lùng tôi nhận được là: “Cô đừng tưởng tôi không làm được. Cô cặp với nó thì tôi cũng đầy gái theo”. Lúc này, tôi đã thực sự bất lực, chán nản vô cùng khi đang chịu oan uổng và có cố gắng bao nhiêu, chồng tôi lại càng phũ phàng với tôi bấy nhiêu.

Tôi quyết định lấy số cô ta và hẹn gặp. Sáng nay, tôi đã đến phòng trọ con bé đó. Nó đang là sinh viên năm cuối, ở Thanh Hóa. Gặp tôi, nó vẫn trâng trâng cái mặt nói “Em chẳng yêu đương gì, chẳng qua thiếu tiền học, có anh nhà chị chu cấp cho. Chị sợ mất thì về giữ lại chứ em chả bao giờ yêu cái thứ dùng rồi”.

Vậy mà khi phi xe vội về đi giao hàng, vừa bước chân vào nhà chồng tôi đã lao tới cho tôi một cú tát đau đớn. “Ai cho cô đi gặp H., cô mà dám động đến cô ấy một sợi lông thôi, tôi sẽ tống mẹ con cô ra khỏi căn nhà này ngay”.

Tôi không thể ngờ rằng, người chồng vẫn chăm lo, yêu thương mẹ con tôi trước đây giờ biến thành con người lạnh lùng như vậy chỉ vì một sự hiểu lầm… Tôi đang bế tắc hoàn toàn khi không thể giải thích cho chồng, cũng không biết làm cách nào để chồng thoát ra khỏi đứa hồ ly tinh đó. Tôi không thể bỏ chồng để dâng nhà, dâng chồng cho đứa trẻ ranh đấy. Xin hãy tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn.

Hải Ly (haily…78@gmail.com)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]iWrSQaJznA[/mecloud]