Dòng sự kiện:

Liveshow Chế Linh ở TP HCM bị hủy trước đêm diễn

VnExpress
12:57 25/02/2017
Êkíp cho biết họ bị chủ địa điểm tổ chức liveshow đơn phương chấm dứt hợp đồng trước ngày diễn ra đêm nhạc 25/2.

Liveshow Chế Linh được lên kế hoạch diễn ra ở một trung tâm sự kiện tại quận một, TP HCM. Tuy nhiên, theo đại diện êkíp đêm nhạc, trung tâm này bất ngờ xin được dừng cung cấp dịch vụ vì lý do không sắp xếp được nguồn nhân sự. Sau nhiều lần thỏa thuận giữa hai bên, đơn vị này vẫn đơn phương chấm dứt hợp đồng trước thời hạn và đồng ý bồi thường. Khi liveshow bị hủy, vé vẫn chưa bán ra.

MC Kỳ Duyên (trái) bên Chế Linh trong liveshow của ông ở Hà Nội tháng 10/2016. Ảnh: Quang Minh.

Danh ca Chế Linh cho biết ông khá buồn khi đêm nhạc bị hủy. Đây là lần đầu tiên giọng ca Thành phố buồn được cấp phép hát tại TP HCM - nơi ông gầy dựng sự nghiệp - sau 37 năm định cư nước ngoài. Ông cảm ơn khán giả đã quan tâm liveshow của mình và gửi gắm: "Khi nào còn sức, Chế Linh sẽ vẫn hát để phục vụ khán giả".

Trước đó, theo kế hoạch, đêm nhạc với tựa đề Liveshow giọng ca vàng hải ngoại Chế Linh sẽ có sự góp mặt của MC Kỳ Duyên, danh ca Phương Dung, Sơn Tuyền, Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh... Ông sắp có một đêm diễn tại Buôn Mê Thuột vào ngày 8/3.

Chế Linh về nước hát từ nhiều năm nay nhưng chưa có dịp biểu diễn ở TP HCM. Năm 2011, một chương trình ca nhạc của ông tại Nhà hát Hòa Bình cũng bị hủy vì Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP HCM không cấp phép. Trước đó, cuộc họp báo giữa Chế Linh cùng ban tổ chức chương trình liveshow với báo giới thành phố bị dừng nửa chừng vì chưa xin giấy phép theo đúng quy định của cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí.

Nguồn: Gia đình Việt Nam