Dòng sự kiện:

Lộ bằng chứng Song Joong Ki và Song Hye Kyo hẹn hò

Theo Thanh niên
09:18 27/06/2017
Dù đại diện truyền thông của các ngôi sao một mực phủ nhận nhưng đài truyền hình MBC vẫn kiên trì chứng minh mối quan hệ tình cảm giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo là có thật.

Ngày 25/6, tập mới nhất của chương trình phóng sự điều tra người nổi tiếng Section TV của đài MBC đã tiếp tục đào sâu vào câu chuyện có hay không việc cặp đôi Hậu duệ mặt trời hẹn hò.

Kể từ sau 'Hậu duệ mặt trời' tên tuổi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn gắn liền nhau. Ảnh: KBS

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 6, báo chí, mạng xã hội Indonesia và Trung Quốc bất ngờ phát tán những hình ảnh cho thấy hai diễn viên này vừa trải qua kỳ nghỉ cùng nhau tại đảo Bali, Indonesia. Để tránh sự chú ý của dư luận, nữ diễn viên có mặt trước, ba ngày sau Song Joong Ki mới đáp chuyến bay đến đây.

Hình ảnh cặp đôi có mặt tại sân bay để tới Bali, Indonesia được ghi nhận. Ảnh: Chụp màn hình weibo

Sau khi loạt ảnh nghi vấn về chuyến hẹn hò bí mật này được đăng tải, đại diện cả hai phía đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây chỉ là chuyện tình cờ. Tuy nhiên, vốn là “cặp đôi tin đồn” đình đám nhất Hàn Quốc, báo chí nước này đã bắt tay vào cuộc để làm rõ thực hư câu chuyện.

Thông thường, một nghệ sĩ sẽ có hai tài khoản mạng xã hội, bao gồm một tài khoản công khai để trò chuyện, giao lưu với người hâm mộ, tài khoản còn lại sẽ được để chế độ riêng tư, kết nối chủ yếu với người trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Đài MBC đã dò ra được tài khoản Instagram kín của Song Hye Kyo nhờ sự bất cẩn của stylist Kim Woori. Ảnh: cắt từ clip

Đài MBC xác nhận Song Hye Kyo đã có mặt tại một khu nghỉ mát tại BaliẢnh: cắt từ clip

Song Hye Kyo chưa bao giờ tiết lộ bất cứ thông tin vào về chuyến đi Bali này trên trang công khai. Tuy nhiên, cô lại chăm chỉ đăng tải ảnh khu nghỉ mát lên trên Instagram kín. Trong đó, Kim Woori, stylist của Song Hye Kyo được xem là “tội đồ” trong việc để lộ ra tài khoản và những bức ảnh này.

Anh này không những đề cập đến tài khoản riêng tư của Song Hye Kyo trong một bài đăng công khai mà còn lấy những hình ảnh cô chia sẻ và đăng tải lại trên trang cá nhân của mình. Rất nhanh chóng, từ khung cảnh trong hình, ê-kíp MBC đã lần ra được khu nghỉ mát mà nữ diễn viên đã từng ở và đến tận nơi để điều tra.

Trả lời phỏng vấn tờ MBC, nhân viên của khu du lịch xác nhận Song Hye Kyo đã có mặt tại đây trong khoảng thời gian nói trên. Cô và một người đàn ông (nhiều khả năng là Song Joong Ki) ở chung trong một villa và luôn đeo khẩu trang kín mít khi đi ra ngoài.

Theo tiết lộ của MBC, họ sẽ tiếp tục tung ra những bằng chứng thuyết phục hơn nữa ở số tiếp theo.

Cặp đôi thân thiết khi xuất hiện tại các sự kiện. Ảnh: AFP/GETTY IMAGES

Kể từ sau thành công của bộ phim Hậu duệ mặt trời, cặp đôi Song-Song luôn được báo chí Hàn Quốc đặt ra nghi vấn về chuyện “phim giả tình thật”. Tin đồn càng nở rộ hơn khi cả hai luôn trao cho nhau những hành động quan tâm đặc biệt tại các chương trình sự kiện, họp mặt fan và thậm chí không tiếc lời khen ngợi nhau trên báo.

Tuy nhiên, đối diện với chuyện ồn ào tình cảm, cả hai luôn phủ nhận và cho biết chỉ xem nhau như đồng nghiệp, bạn bè tốt.

Nguồn: Gia đình Việt Nam