Dòng sự kiện:

Lộ địa điểm tổ chức hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Theo Thanh Niên
13:30 07/08/2017
Khác với những đồn đoán về một hôn lễ kín đáo, Song Joong Ki và Song Hye Kyo dường như đang rục rịch chuẩn bị ngày trọng đại của mình theo cách rất hoành tráng.

Sáng 7.8, Soompi trích lời từ một nguồn tin thân cận của cặp đôi cho biết Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định tổ chức đám cưới tại khách sạn Shilla, Seoul (Hàn Quốc). Người tiết lộ thông tin trên còn bật mí thêm là đôi tình nhân phim Hậu duệ mặt trời đã từ chối thẳng thừng vô số lời đề nghị cung cấp dịch vụ miễn phí từ nhiều công ty cho hôn lễ của họ.

Khách sạn Shilla, địa điểm tổ chức đám cưới đôi Song - Song. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Shilla là một trong những khách sạn năm sao cao cấp và sang trọng bậc nhất xứ kim chi. Đây cũng là nơi mà nhiều cặp sao thề nguyện bên nhau trọn đời như đôi diễn viên Jang Dong Gun - Go So Young, Kwon Sang Woo - Son Tae Young, Jun Ji Hyun cùng doanh nhân Choi Jun Hyuk, Hwang Jung Eum và golf thủ Lee Young Don, gần đây nhất là cặp ca sĩ thần tượng Moon Hee Jun (cựu thành viên H.O.T) - Soyul (Crayon Pop).

Song Hye Kyo kể từ sau tin kết hôn đến nay vẫn chưa xuất hiện trước công chúng. Trong khi đó, chồng sắp cưới của cô vẫn thường xuyên chia sẻ vài điều về hôn lễ diễn ra vào tháng 10 này. Tại một cuộc phỏng vấn gần đây trong đợt tuyên truyền bộ phim điện ảnh Đảo địa ngục, anh kể lại cảm xúc lo lắng tột độ khi ngỏ lời cầu hôn người đẹp sinh năm 1981.

“Tôi chỉ nhớ lúc đó mình rất lo lắng. Có thể chúng tôi là diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến nhưng thật ra chúng tôi cũng giống như mọi người khi đang yêu mà thôi. Lời cầu hôn của tôi không có gì quá khác lạ nhưng nó rất đặc biệt với riêng chúng tôi”, anh chia sẻ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam