Dòng sự kiện:

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương sau khi sinh con gái đầu lòng

09:07 20/02/2019
Nhã Phương lộ diện khiến nhiều người tin rằng đây là hình ảnh đầu tiên của cô sau khi sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang.

Nhã Phương lộ diện sau khi sinh con gái đầu lòng

Mới đây, một người bạn thân của Nhã Phương đã đăng tải loạt ảnh trong buổi gặp mặt tân niên của nhóm. Có thể thấy, trong chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" xuất hiện rạng rỡ, tươi tắn.

Nhiều người cho rằng, đây là hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương sau khi sinh con gái đầu lòng. Nhiều cư dân mạng còn dành nhiều lời khen cho Nhã Phương, cô đã nhanh lấy lại góc dáng và gương mặt thon gọn, chuẩn nét sau khi sinh con vào cuối tháng 1. 

Empty

Trước đó, bạn bè tiết lộ Nhã Phương sinh con gái đầu lòng hôm 22/1 tại bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc ở TP.HCM. Cô đăng ký sinh ở phòng VIP.

Empty

Do mang bầu và sinh con nên Nhã Phương không xuất hiện trước ống kính hay tham gia các sự kiện khoảng nửa năm qua. Cô cũng không có mặt trong các buổi quảng bá của đoàn phim Trạng Quỳnh khi phim công chiếu vào dịp Tết vừa qua.

Empty

Nhã Phương chỉ thỉnh thoảng cập nhật tình hình về cuộc sống gia đình trên trang cá nhân. Hôm 14/2, nữ diễn viên Trạng Quỳnh tiết lộ Mười Khó đã quên chuyện mua quà.

Nguồn: Gia đình Việt Nam