Dòng sự kiện:

Lộ thiệp cưới của Trường Giang - Nhã Phương, có ngày giờ địa điểm rõ ràng

Theo Phununews
13:44 14/09/2018
Cư dân mạng đang truyền tay nhau hình ảnh thiệp cưới được cho là chính thức của cặp đôi hot nhất hiện nay Trường Giang – Nhã Phương.

Có thể nói, chuyện tình giữa Trường Giang và Nhã Phương đã tốn không ít "giấy mực" của báo chí. Sau thời gian dài phủ nhận cũng như im lặng trước những tin đồn, thì cặp đôi này cũng đã chính thức thừa nhận tình cảm bằng lễ đám hỏi “kín như bưng” tại một resort sang trọng ở Hội An vào ngày 24/8 vừa qua. Tuy nhiên, thời điểm cụ thể diễn ra đám cưới của họ thì vẫn là bí mật, điều này khiến người hâm mộ không khỏi nôn nao, ngóng chờ.

Hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương tại lễ đám hỏi ngày 24/8 vừa qua.

Mới đây, trên mạng xã hội, bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là thiệp cưới chính thức của Trường Giang và Nhã Phương. Trên thiệp cưới này, không chỉ có tên của 2 nhân vật chính mà còn có cả thời gian, địa điểm cũng như người đại diện của 2 bên gia đình. Cụ thể, hôn lễ này sẽ được cử hành tại tư gia nhà riêng của Trường Giang vào lúc 14h thứ ba ngày 25/9/2018.

Màu sắc chủ đạo của thiệp cưới là màu gold khá sang trọng, bắt mắt

Hình ảnh thiệp cưới này đang được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Còn nhờ trước đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng gây chú ý khi đưa ra thông tin ngày 25/9 dự đám cưới của cặp đôi 49 ngày. Điều này càng khẳng định, thời gian trong thiệp cưới kia là hoàn toàn có cơ sở.

Hiện, phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa chính thức lên tiếng cụ thể về vụ việc này. Phununews sẽ liên tục cập nhật tình hình để gửi đến quý độc giả.

Nguồn: Gia đình Việt Nam