Dòng sự kiện:

Loại trà nào tốt cho sức khỏe theo từng nhóm máu?

02:00 23/01/2016
Nhóm máu đóng một vai trò quan trọng trong việc quyết định sức khỏe của mỗi người.
 [mecloud]watXCPACiq[/mecloud]

Tình trạng sức khỏe của mỗi người tùy thuộc vào loại nhóm máu của họ. Ví dụ, những người có nhóm máu A có nhiều nguy cơ bị nhiễm bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn và virus.

Tương tự, những người có nhóm máu O có nguy cơ ung nhọt và những người có nhóm máu AB và B có nhiều nguy cơ tăng cân.

Uống các loại trà theo nhóm máu của mình có thể giúp ngăn ngừa những rủi ro.

Dưới đây là một số loại trà mà bạn nên uống dựa trên nhóm máu của bạn.

Nhóm máu A

Những người có nhóm máu A không thể xử lý tốt stress. Họ rất nhạy cảm và stress có thể gây tổn hại cho sức khỏe của họ. Do đó, họ phải uống và ăn các loại thực phẩm làm giảm căng thẳng và làm cho họ cảm thấy khá hơn.

Họ phải uống trà xanh, trà cúc vạn thọ, trà cỏ xạ hương và trà hoa nhài. Những loại trà này có thể giúp cho những người có nhóm máu A thư giãn và giảm stress.

Nhóm máu B

Những người có nhóm máu B tăng cân một cách dễ dàng, vì calo của họ đốt cháy với một tốc độ chậm hơn. Họ có tốc độ trao đổi chất chậm và dễ cảm thấy mệt mỏi. Họ luôn luôn phàn nàn về sự mệt mỏi và bồn chồn. Những người có nhóm máu B cũng thấy khó ngủ.

Những người có nhóm máu B phải uống trà hương chanh, trà sâm, trà cơm cháy, hồng trà hoặc trà xanh. Những loại trà có thể làm tăng sự trao đổi chất, giảm mệt mỏi và cũng giúp ngủ ngon vào ban đêm.

Nhóm máu AB

Những người nhóm máu nhóm này rất giàu trí tưởng tượng và trực quan. Họ có thể xử lý tốt căng thẳng, nhưng họ có thể khả năng tình dục thấp. Do đó, họ phải tránh uống cà phê và thay bằng uống trà.

Những người có nhóm máu AB phải uống trà bạc hà, trà việt quất, trà oải hương, trà xanh và hoàng trà. Những loại trà sẽ làm tăng ham muốn tình dục và làm cho họ cảm thấy thoải mái và tỉnh táo.

Nhóm máu O

Những người nhóm máu nhóm này dễ bị ợ chua và các vấn đề liên quan đến chứng khó tiêu. Những người có nhóm máu O có thể xử lý căng thẳng tốt. Họ cũng nên tránh cà phê và uống trà thay thế.


Những người có loại nhóm máu này phải uống trà gừng, trà nhân sâm, trà yerba mate và trà xanh. Những loại trà rất tốt cho hệ tiêu hóa và cũng giúp trong việc làm giảm kích ứng dạ dày.

HỒNG HẠNH (Theo boldsky)

Nguồn: Gia đình Việt Nam 

 Video hot: [mecloud]SKvp38KJ7h[/mecloud]