Dòng sự kiện:

Loạt ảnh đầu xuân đẹp ngẩn ngơ của 'ngọc nữ' nhí màn ảnh Việt

02:30 11/02/2016
Cô bé mặt tròn đáng yêu, tóc mái bằng xinh xắn và biểu cảm dễ thương chính là Lâm Thanh Mỹ - "thiên thần quảng cáo" của Việt Nam, diễn viên nhí của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới Bính Thân 2016, Thanh Mỹ hào hứng xuống phố, hòa mình vào con phố hoa rực rỡ sắc xuân và đi xin chữ ông đồ. 

Từ một lần theo chị đi quay, cô bé 4 tuổi Thanh Mỹ bất ngờ được mời casting quảng cáo và từ đó, tài năng của em khiến nhiều người phải bất ngờ.

Mới lên 10 tuổi, Lâm Thanh Mỹ đã sở hữu một "gia tài" khổng lồ gồm hàng chục vai diễn trong các bộ phim lớn nhỏ và quảng cáo. 

Mới đây vai diễn Mận trong bộ phim điện ảnh "đốt cháy mọi phòng vé" của đạo diễn Victor Vũ: "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã đem lại một bước đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất của cô bé.

Cô bé có gương mặt ăn hình, khả năng diễn xuất tự nhiên, nắm bắt rất nhanh, biết câu nào cần lên giọng, khúc nào cần xuống hơi một cách vô cùng chuẩn xác

Dù tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng Thanh Mỹ vẫn là một cô bé rất ngoan,  học giỏi và khiêm tốn. Theo học tại trường tiểu học Võ Văn Tần quận 6 đã 3 năm nay, Thanh Mỹ có 3 năm liền là học sinh giỏi toàn diện. 

Linh An

Nguồn: Gia đình Việt Nam