Dòng sự kiện:

Lời chúc Valentine ngọt ngào khiến người ấy ngập tràn hạnh phúc

14:21 13/02/2017
Những lời chúc Valentine sẽ giúp tình yêu của bạn thăng hoa hơn. Đừng quên gửi tin nhắn chúc mừng đến người ấy và cả những người bạn còn đang F.A nhé.

Lời chúc Valentine ngọt ngào dành tặng người yêu

Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

- Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

- Anh có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé.. Bởi vì anh ko có nó nữa rồi...Và em đã có cả 2.

- Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành.

- Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là tình yêu. Và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em, anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

- Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

- Anh sẽ cho em mượn bờ vai anh khi em muốn khóc, mượn tai anh khi em muốn tâm sự, mượn tay anh để em xiết chặt, mượn đôi chân anh để đi cùng em, nhưng anh không thể cho em mượn trái tim anh được vì nó đã thuộc về em rồi mà.

- Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân dip năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em!

- Anh xin Chúa một bông hồng và ngài đã cho anh cả một vườn hoa, anh xin Chúa một giọt nước, ngài cho anh cả một đại dương, anh xin Chúa cho anh một thiên thần và ngài tặng em cho anh.

- Anh yêu cuộc đời này bởi cuộc đời này đã mang em đến với anh. Tình yêu đó cũng không bao giờ sánh bằng tình yêu của anh dành cho em. Gửi tặng em những điều ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân. Anh yêu em!

- Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

- Cảm ơn cuộc đời mỗi sớm mai thức dậy có thêm một ngày nữa để yêu em. Nếu một ngày em thức dậy và có một điều ước em sẽ ước gì? Với anh đó là tình yêu của chúng ta sẽ trường tồn cùng thời gian. Anh yêu em nhiều nhiều. Gửi em tất cả những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine.

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em… Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc, và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

Lời chúc Valentine ấm áp dành tặng người đang cô đơn

Ai nói ngày Valentine chỉ dành cho các cặp đôi. Hội F.A cũng tưng bừng ăn mừng ngày này bởi bạn có quyền hi vọng tình yêu đích thực sẽ sớm tìm đến với mình.

- Khi một cánh cửa hạnh phúc đóng lại, một cánh cửa khác lại mở ra. Nếu bạn vừa chia tay với mối tình trước, hãy cố gắng bước qua nỗi buồn vì đâu đó vẫn có người đang chờ đợi bạn. Hãy ngừng ngóng trông về nơi cánh cửa đã đóng mà hãy dành cơ hội cho cánh cửa đang mở ra vì bạn. Đừng quên rằng bên cạnh bạn vẫn còn rất nhiều những người bạn thân.

- Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui bên cạnh những người bạn tuyệt vời của bạn. Mình mong bạn sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.

- Chưa có người yêu không phải vì bạn xấu, không phải vì bạn không biết chinh phục, đơn giản vì thần tình yêu của bạn mải chơi mà quên nhiệm vụ thôi.

- Khi những tia nắng tình yêu chiếu qua, bạn hãy từ từ cảm nhận, đừng né tránh vì nó rất ấm áp và dịu dàng. Dù bạn là ai, dù bạn có cảm thấy cô đơn đi nữa, nhưng bạn biết không, luôn luôn có một người đang nhìn theo bạn và cầu mong những điều an lành nhất sẽ tới với bạn đó, vì thế tất cả chúng ta những người có mặt trên thế gian này đều là những người hạnh phúc.

- Chẳng ai bắt bạn phải bó buộc trong cái dòng nước mắt buồn bã ấy cả, chỉ là bạn có muốn mở lòng mình ra hay không mà thôi.

- Ăn những món mình thích, làm những việc thường ngày mình muốn làm, cắt một kiểu tóc mới, mua một cuốn sách mới,… Niềm vui của bạn nằm trong tay bạn, đừng nên phụ thuộc vào bất kỳ một chàng trai nào cả.

- Nếu không có người yêu, Valentine là thời gian bạn phải sống tích cực hơn, ý nghĩa hơn thường ngày. Hãy thay đôi mắt u sầu của bạn bằng đôi mắt sáng hơn.

Hãy đọc “Em độc thân, em quyến rũ” của Amada Ford để thấy được tình yêu bản thân và niềm say mê cuộc sống chính là điểm hấp dẫn nhất trong con người bạn.

Tham khảo thêm Những lời chúc Valentine bằng tiếng Anh hay nhất

Tiểu Vũ (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam