Dòng sự kiện:

Lợi ích của quả cây chùm ngây đối với mẹ bầu

21:08 24/02/2016
Mang thai là giai đoạn hạnh phúc trong cuộc sống người phụ nữ. Tuy nhiên, họ phải thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt và ăn đúng loại thực phẩm tốt cho cả bé và mẹ.

 

 

 

Cây chùm ngây là một trong những loại thực phẩm cần phải được bao gồm trong chế độ ăn uống của một người phụ nữ mang thai. Nó cũng là một trong những thực phẩm phụ nữ thèm muốn trong thai kỳ.

Rau chùm ngây có một nguồn canxi, phốt pho carotene và vitamin C dồi dào. Cả hai dùi trống và lá của nó đều có lợi được tiêu thụ trong khi mang thai.

Lá chùm ngây là một loại thuốc bổ lý tưởng cho các bà mẹ mang thai và cho con bú vì nó cung cấp một số lợi ích sức khỏe. Nó chữa buồn nôn, xử lý tình trạng ốm nghén, giúp sinh con dễ hơn…

Trong bài viết này, Boldsky sẽ liệt kê ra một số lợi ích sức khỏe của việc tiêu thụ chùm ngây trong thai kỳ.

Giúp khi sinh đỡ đau

Chùm ngây giúp giảm bớt đau đớn khi sinh và hỗ trợ các cơ chế co. Nó cũng ngăn ngừa nguy cơ mất máu và các biến chứng nghiêm trọng sau khi mang thai.

Giảm cảm giác ốm nghén

Chùm ngây giúp vượt qua cảm giác lờ đờ khi mang thai. Nó cũng giảm thiểu buồn nôn, choáng váng và các triệu chứng khác của ốm nghén một cách có hiệu quả.

Giúp xương chắc khỏe

Hàm lượng sắt, canxi và vitamin cao có trong chùm ngây giúp xương chắc và khỏe. Nó cũng hoạt động như một máy lọc máu tuyệt vời.

Ngăn ngừa nhiễm trùng có hại

Thuộc tính kháng khuẩn của rau chùm ngây ngăn ngừa nhiễm trùng cổ họng, da và ngực khi mang thai.

Chữa khỏi rối loạn dạ dày

Dùi trống giúp chữa trị các rối loạn dạ dày. Tiêu thụ rau chùm ngây với nước cốt dừa chữa tiêu chảy và bệnh vàng da.

Kiểm soát bệnh tiểu đường

lá dùi trống có hiệu quả cao trong việc kiểm soát lượng đường trong máu trong thai kỳ. Thêm rau này vào chế độ ăn giữ kiểm soát bệnh tiểu đường, còn gọi là đái tháo đường thai kỳ.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video hot: [mecloud]vRCjkg9uJh[/mecloud]