Dòng sự kiện:

Lời nói dối khiến người yêu cũ của chồng gặp nguy kịch

Theo Trí thức trẻ
19:56 29/07/2017
Biết được mọi chuyện, em bủn rủn chân tay. Dù vẫn theo đoàn rước dâu về nhà chồng nhưng em cảm thấy rất trống rỗng.

Ngày hôm nay là ngày trọng đại của cả đời em. Là ngày đáng ra em sẽ được hưởng hạnh phúc. Nhưng em không ngờ mọi chuyện lại xảy ra thế này.

Em và chồng quen nhau được gần 1 năm thì kết hôn. Em quen anh qua mạng xã hội, khi ấy em đang còn là sinh viên đại học và anh đã ra trường. Qua một diễn đàn học tập, em đã được anh chỉ bảo tận tình và định hướng nghề nghiệp. Em khi ấy đã mang lòng yêu anh dù biết lúc đó anh đã có người yêu.

Em vẫn âm thầm yêu anh dù chưa một lần gặp gỡ. Cho đến khi anh nói mình mới chia tay người yêu, lúc ấy em mới tận dụng cơ hội để tiếp cận anh. Em biết anh là một người đàn ông si tình. Anh kể mình rất yêu cô gái ấy, nhưng bố mẹ anh kịch liệt ngăn cản nên anh đành phải chọn chữ hiếu thay vì tình yêu.

Rồi dần dần, chúng em nói chuyện nhiều hơn và quyết định gặp nhau. Ngay từ lần gặp đầu tiên em đã hứa với lòng sẽ làm vợ của anh và khiến anh yêu em. Khoảng thời gian ấy vì vẫn còn vương vấn tình cũ nên anh hay gặp em để tâm sự.

Lúc ấy người yêu cũ của anh gọi điện, em nghe máy và tự nhận mình là người yêu mới của anh. (Ảnh minh họa)

Có một lần khi anh đi vệ sinh, anh đã để điện thoại ngay trên bàn. Lúc ấy người yêu cũ của anh gọi điện, em nghe máy và tự nhận mình là người yêu mới của anh. Cô ấy nói với em là cái thai của cô ấy với anh đang nguy hiểm, anh cần phải biết. Nhưng khi đó em ích kỷ quá nên đã nói dối mình cũng đã có thai và chúng em sắp kết hôn. Cô gái đó xin lỗi em rồi vội vàng cúp máy.

Có lẽ sau cuộc điện thoại ấy người yêu cũ của anh đã không còn liên lạc nữa, vì vậy mà anh dần nguôi ngoai và có tình cảm với em. Đối với bố mẹ chồng em rất khéo léo. Vì vậy chỉ hơn nửa năm thì 2 bên gia đình đã rục rịch chuyện cưới xin.

Em đã quên đi người yêu cũ của chồng và anh cũng không bao giờ nhắc đến cô gái kia trước mặt em. Em cứ nghĩ em đã là người chiến thắng và có được trái tim của anh vì vậy anh mới chọn em làm vợ, thế nhưng có lẽ chồng em vẫn còn yêu cô gái kia rất nhiều.

Sáng nay khi đợi nhà trai đến rước dâu em đã háo hức chờ đợi khoảnh khắc mà em mong chờ từ lâu lắm rồi. Nhưng khi mọi người bước vào, em lại không thấy chồng đâu. Sợ anh xảy ra việc gì, em đòi mọi người phải nói cho em nghe sự thật.

Anh bạn đi cùng đoàn rước dâu nói rằng đang trên đường thì chồng em nghe tin người yêu cũ của anh vì sảy thai nên trầm cảm, hôm nay biết tin anh cưới vợ, cô ấy đã tự tử và hiện rất nguy kịch. Nghe được tin này, chồng em ngay lập tức bỏ cả đoàn rước dâu để bắt taxi đến viện với cô gái kia mà chẳng nói với em lời nào.

Biết được mọi chuyện, em bủn rủn chân tay. Dù vẫn theo đoàn rước dâu về nhà chồng nhưng em cảm thấy rất trống rỗng. Hôm ấy cô gái kia đã vừa khóc vừa nói rằng con của anh và cô ấy có khả năng sẽ sinh non, vậy mà em nỡ nói những lời đó. Em cảm thấy rất tội lỗi, có phải tất cả là do em không?

Nguồn: Gia đình Việt Nam