Dòng sự kiện:

Lý do MC Phan Anh không trở thành người dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'

16:50 16/12/2017
MC Phan Anh vừa tiết lộ lý do khiến anh bỏ mất cơ hội thay thế MC Lại Văn Sâm trở thành người dẫn chương trình của "Ai là triệu phú".

Theo nam MC điển trai, anh nộp hồ sơ lên VTV và nhận được thông báo lịch thi tuyển. Tuy nhiên, ngày thi đúng vào dịp anh và vợ đang ở New Zealand nên anh không thể tham gia.

Phan Anh cho biết, vợ ủng hộ anh, đề nghị cắt ngắn chuyến đi về thi nhưng sau một hồi đắn đo, anh quyết định bỏ cuộc vì "cuộc đời là duyên".

Phan Anh gửi lời chúc mừng tới người sẽ trúng tuyển vào vị trí MC của chương trình Ai là triệu phú, thay thế cho nhà báo Lại Văn Sâm vừa nhận quyết định nghỉ hưu.

Trước đó, vào ngày 13/12, Phan Anh chia sẻ với người hâm mộ vừa làm hồ sơ đăng ký thi tuyển vị trí MC của chương trình Ai là triệu phú. Rất nhiều khán giả đã lên tiếng ủng hộ. Thậm chí một số người còn khẳng định, nếu anh trúng tuyển, họ sẽ tham gia thi gameshow này.

Ai là triệu phú là phiên bản tiếng Việt của trò chơi truyền hình nổi tiếng Who Wants to Be a Millionaire của Anh. Số đầu tiên của gameshow này được phát sóng ngày 4/1/2005. Người chơi phải trả lời chính xác những câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau để giành được tiền thưởng từ chương trình.

Theo VTC