Dòng sự kiện:

Ly Kute vui vẻ sau scandal, lần đầu khoe ảnh bụng bầu 4 tháng

03:43 01/11/2015
Sau thời gian ở chùa tĩnh tâm, mới đây, hot girl Ly Kute bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu 4 tháng và nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
[mecloud]HoyoDlGAXm[/mecloud]
Trưa nay, 31/10, Ly Kute (Khánh Ly) bất ngờ đăng bức ảnh khoe bụng bầu 4 tháng và dòng chia sẻ về cảm xúc hạnh phúc khi làm mẹ của cô nàng. 

 

Hình ảnh Ly Kute đăng tải lên trang cá nhân cách đây ít giờ.

Ly Kute chia sẻ: "Tôi đã bình tâm trở lại và bây giờ đang cảm thấy rất tốt. Tình yêu bé nhỏ của tôi bây giờ có kích thước bằng một quả bơ. Nhìn vòng bụng lớn dần lên, tôi biết rằng em bé đang lớn dần lên từng ngày, đó là một cảm giác tuyệt vời. Hôm qua, tôi còn cảm nhận được rõ ràng cái đạp đầu tiên của em bé. Thật thú vị. Chờ đợi ngày con chào đời. Chúng ta sẽ có một cuộc phiêu lưu cùng nhau. Chỉ có tôi và cậu, con trai bé bỏng của tôi. Cuộc sống mới của tôi. Tất cả của tôi".


Ly Kute đã bình tâm trở lại sau scandal.

[mecloud]RvWwjfhidd[/mecloud]

Ngay sau khi chia sẻ dòng trạng thái cho thấy tâm trạng của bản thân đã ổn và hiện tại cô sẽ dành mọi tình yêu và công sức cho thiên thần nhỏ trong bụng, cư dân mạng đã đồng tình và mong Ly kute sớm có được sức khoẻ tốt hơn, hy vọng trong tương lai em bé của Ly sẽ là người đàn ông luôn ở bên cạnh bảo vệ cô suốt đời.

Trước đó, sau khi thông tin Ly Kute có bầu hơn 3 tháng với tiền đạo Mạc Hồng Quân nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trước bão dư luận, Ly Kute đã lên một ngôi chùa ở Vĩnh Phúc tĩnh tâm. Cô cũng viết một bức thư, chúc Mạc Hồng Quân sống thiện, tỉnh táo và nhận ra cô đã sai khi yêu Mạc Hồng Quân.

Cách đây 10 ngày, một người cô thân trong gia đình hot girl này chia sẻ hình ảnh Ly Kute xanh xao trong chùa và tiết lộ, Ly Kute mang bầu 4 tháng chỉ nặng 39 kg. Sau đó, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng Diệp Lâm Anh, cô em họ của Ly Kute, cũng lên tiếng chỉ trích Mạc Hồng Quân và bênh vực cho chị gái của mình.

An An 

Nguồn: Gia đình Việt Nam

Video đang hot: [mecloud]s6cEPLCqu2[/mecloud]